Công đoàn Điện lực Việt Nam: Thăm, tặng quà 2 trung tâm điều dưỡng thương binh tỉnh Hà Nam

08:59, 26/07/2023

Ngày 25/7, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng tại tỉnh Hà Nam, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên được thành lập tháng 5/1957. Hiện nay, trung tâm đang nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và giải quyết chính sách cho 56 thương bệnh binh nặng có tỷ lệ suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên. Còn Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng được thành lập năm 1976, đang điều trị cho 114 thương, bệnh binh của nhiều tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có 75 thương binh, bệnh binh nặng hạng đặc biệt, mất sức từ 81% trở lên.  

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Tại các buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại các trung tâm và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, mỗi đơn vị một phần quà trị giá 32 triệu đồng.

Trong dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã gửi quà thăm hỏi tới Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh), mỗi đơn vị 32 triệu đồng.


Văn Lương

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.