Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc

16:49, 22/12/2023

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa có buổi làm việc, tìm hiểu đời sống việc làm của đoàn viên, người lao động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Bắc nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 8 năm khai trương hoạt động TTCSKH.

Tiếp đón đoàn có ông Nguyễn Trọng Phụng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTCSKH, bà Dương Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn TTCSKH - Phó giám đốc TTCSKH cùng Ban lãnh đạo và CBNV Trung tâm.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (thứ ba từ phải sang) tìm hiểu hoạt động công việc giao dịch viên tổng đài tại TTCSKH

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTCSKH cho biết: Cách đây 8 năm, ngày 18/12/2015, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc được chính thức đi vào hoạt động với mục đích cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc (từ tỉnh Hà Tĩnh trở ra, trừ Thành phố Hà Nội).

Với tổng số 100 CBNV, tỷ lệ nữ chiếm đến 62,5% được cơ cấu tại 3 phòng chuyên môn, riêng đội ngũ giao dịch viên trực tổng đài tiếp nhận cuộc gọi thoại từ 35 đến 45 người; tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi đạt trên 98%, tỷ lệ giải quyết trung bình 4 phút/khách hàng gọi đến. Bên cạnh đó, trung tâm đang ứng dụng hệ thống tra cứu, trả lời tự động Chatbot (qua các kênh: Website CSKH, Zalo CSKH, Fanpage CSKH) đã cung cấp thông tin cho mọi đối tượng khách hàng khu vực miền Bắc.

“Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm có những bước phát triển vượt bậc, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, chăm sóc khách hàng; các mặt về lĩnh vực tài chính, tổ chức lao động, truyền thông, văn hóa doanh nghiệp; tổ chức Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn đảm bảo việc làm, chăm lo đến quyền và lợi ích, nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ công nhân viên, người lao động ” ông Nguyễn Trọng Phụng nhấn mạnh.

Đoàn công tác của Công đoàn ĐLVN tặng quà thăm hỏi đoàn viên, người lao động TTCSKH.

Thay mặt đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBNV Trung tâm CSKH nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 8 năm khai trương hoạt động TTCSKH cùng với những thành tựu và kết quả đã đạt được.

Chủ tịch Đỗ Đức Hùng cũng chia sẻ những khó khăn của TTCSKH, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của EVN hiện nay, chia sẻ cảm nhận của bản thân về sự tâm huyết, tinh thần vượt khó của tập thể CBNV TTCSKH. Đồng thời, rất vui mừng và hy vọng với sự quan tâm chăm lo đời sống cho CBCNV của Lãnh đạo TTCSKH và Công đoàn TTCSKH, người lao động sẽ ngày càng gắn bó, cống hiến hơn nữa trong sự phát triển của TTCSKH thời gian tới.

Link gốc


Theo https://congdoandlvn.org.vn/

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).