Công đoàn PC Tây Ninh trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho đoàn viên công đoàn

11:42, 19/07/2023

Mới đây, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Tây Ninh (PC Tây Ninh) đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình đoàn viên Trần Xuân Phú, nhân viên công tác tại Phòng Kinh doanh - Điện lực Tân Châu, hiện đang sinh sống tại số nhà 1A8 khu phố 2, phường 1, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Dự buổi trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà có ông Đoàn Vũ Anh Thư - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Điện lực Tân Châu, ông Võ Văn Hiền - Phó phòng Kinh doanh - Điện lực Tân Châu.

Đoàn viên công đoàn Trần Xuân Phú là nhân viên công tác tại Phòng Kinh doanh - Điện lực Tân Châu, anh là công nhân cần cù, chịu khó, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời là người chồng, người cha gương mẫu, quan tâm gánh vác công việc gia đình.

Trước đây, anh Trần Xuân Phú được mẹ giúp đỡ cho một phần đất thổ cư tại địa chỉ 1A8 khu phố 2, phường 1, thành phố Tây Ninh, nhưng trong nhiều năm qua anh Phú không có điều kiện tu sửa nhà, do kinh tế gia đình khó khăn, con còn nhỏ, vợ công việc không ổn định.... 

Đoàn viên công đoàn Trần Xuân Phú nhận quyết định hỗ trợ kinh phí tu sửa nhà - Ảnh: Anh Thư.

Tháng 05/2023, đoàn viên Trần Xuân Phú đã được Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam chấp thuận hỗ trợ kinh phí tu sửa nhà nhà “Mái ấm Công đoàn” theo Quyết định số 188/QĐ-CĐĐVN ngày 31/05/2023 của Công đoàn Điện lực Việt Nam.   

Căn nhà cấp 4 của anh Phú có diện tích 108m², kết cấu tường gạch, nền nhà lát gạch, lợp mái bằng tôn, gắn laphong. Chi phí hỗ trợ từ Quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là 30 triệu đồng. Phần kinh phí còn lại do gia đình đoàn viên thực hiện từ nguồn tiền tiết kiệm để hoàn thiện căn nhà. Căn nhà được khởi công và hoàn thiện sửa chữa trong tháng 06/2023.

Đoàn viên công đoàn Trần Xuân Phú thay mặt cho gia đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tổ chức công đoàn, trân trọng gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Tây Ninh luôn quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để gia đình anh có được căn nhà khang trang, che mưa che nắng mà lâu nay hằng mong ước.


Anh Thư

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.