Công ty Điện lực Bắc Giang tích cực triển khai các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện

15:34, 22/12/2023

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực tri ân khách hàng.

Ngay từ đầu tháng 12/2023, PC Bắc Giang đã tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tổ chức các cuộc làm việc để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

PC Bắc Giang thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện 27 khách hàng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 18 khách hàng, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho 18 khách hàng. Tặng 225 xuất quà cho khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong cao điểm nắng nóng năm 2023.

Điện lực Lục Ngạn thăm hỏi, trao quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách tại xã Sơn Hải, huyện Lục Ngạn

Các hoạt động an sinh xã hội đã được PC Bắc Giang tổ chức như: Thăm hỏi, hỗ trợ 90 suất quà giúp đỡ hộ nghèo, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lục Ngạn; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện...

Công ty cũng tổ chức lắp đặt tổng cộng 10 tuyến đèn đường theo chương trình “Thắp sáng đường quê” ở các huyện Hiệp Hòa, Sơn Động, Lục Nam, Lục Ngạn, Lạng Giang. Đồng thời, trong tháng 12, PC Bắc Giang phối hợp với Công An tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu "Tuần lễ hồng" cho 54 CNVC, đoàn viên thanh niên tham gia.

Cùng với đó, PC Bắc Giang tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh truyền thông; phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội để triển khai thực hiện.

Với các hoạt động đã và đang được tổ chức thực hiện trong tháng "Tháng tri ân khách hàng" từ tháng 12/2023 cho đến tháng 1/2024, đó là những hành động thiết thực PC Bắc Giang hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), và chào mừng 50 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Bắc Giang (01/01/1974 - 01/01/2024).

Link gốc


Theo thanhtra.com.vn

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).