Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 13.500 suất ăn cho các khu cách ly tập trung

10:21, 12/10/2021

13.500 suất ăn, tương đương 270 triệu đồng được Công ty Điện lực Sóc Trăng ủng hộ để chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ những công dân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng (áo trắng) trao tặng 2.500 suất ăn cho khu cách ly tại Trường Quân sự Quân khu 9

Từ ngày 1/10 đến nay, người dân Sóc Trăng từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,… trở về quê nhà rất đông. Toàn tỉnh Sóc Trăng hiện có hơn 340 điểm cách ly tập trung và điều trị bệnh COVID-19.

Những suất ăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của CBCNV Công ty Điện lực Sóc Trăng với mong muốn hỗ trợ bà con, người dân xa quê trở về địa phương cách ly sẽ vượt qua khó khăn, nghiêm túc chấp hành quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khu cách ly trên toàn tỉnh. Trong thời gian qua, công ty vừa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương; tích cực hỗ trợ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.


Thùy Lê

Share

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.