Đảm bảo môi trường lao động tại Công ty Điện lực Phú Yên

16:01, 05/06/2025

Công ty Điện lực Phú Yên vừa phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức quan trắc môi trường lao động tại các đơn vị trực thuộc. Kết quả, toàn bộ chỉ tiêu quan trọng đều trong ngưỡng quy định.

Cụ thể, đợt quan trắc này, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành đo lường, phân tích các chỉ tiêu quan trọng như vi khí hậu (nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió), cường độ chiếu sáng, độ ồn, nồng độ bụi hô hấp và cường độ điện từ trường tại các trạm biến áp và nhiều vị trí làm việc khác trong toàn công ty. Toàn bộ quy trình lấy mẫu và phân tích đều được thực hiện bằng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Thông qua đó giúp đơn vị đánh giá được chất lượng môi trường làm việc, giúp phát hiện sớm các yếu tố nguy hại hoặc ô nhiễm vượt quy chuẩn cho phép để công ty đề ra các biện pháp cải thiện kịp thời, phòng tránh rủi ro và giảm thiểu tác động tiêu cực đến sức khỏe người lao động.

Theo Công ty Điện lực Phú Yên, đây là hoạt động được đơn vị thực hiện hằng năm, với mục đích đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động. Dựa trên kết quả thu được, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai các giải pháp thiết thực để không ngừng cải thiện, hướng tới xây dựng môi trường làm việc ngày càng an toàn và chuyên nghiệp.

Link gốc


Theo baophuyen.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.