EVN tổ chức đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho người đứng đầu đơn vị cấp 3 năm 2023 khu vực miền Trung

09:32, 18/09/2023

Trong 2 ngày 14 và 15/9, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp (VHDN) cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3 thuộc EVN, khu vực miền Trung năm 2023.

Tham dự chương trình có ông Trần Việt Anh, Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy, Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN; ông Đỗ Thanh Tuấn - Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN; ông Ngô Tấn Cư, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung; ông Lê Thanh Hải - Chủ tịch Công ty cổ phần People One, chuyên gia về văn hóa doanh nghiệp.

Chương trình còn có sự tham dự của 45 học viên gồm 23 người đứng đầu đơn vị cấp 3 thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và 22 người đứng đầu các đơn vị cấp 3 khác của EVN tại khu vực miền Trung.

Ông Trần Việt Anh – Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: ĐVCC.

Phát biểu khai mạc chương trình, Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN Trần Việt Anh cho biết, đi cùng với niềm tự hào lớn lao về VHDN được vun đắp trong gần 70 năm xây dựng và phát triển của EVN, trong mỗi giai đoạn phát triển dù gặp hoàn cảnh khó khăn, thách thức và dù quy mô phát triển ra sao thì tập thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam ngày càng nhận thức sâu sắc hơn về các giá trị văn hóa của EVN, từ đó không ngừng nâng cao trách nhiệm của mình trong việc kế thừa, chăm lo, củng cố và phát triển các giá trị văn hóa đó trong suốt các chặng hành trình văn hóa EVN.

Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhấn mạnh, chương trình đào tạo lần này là dịp để phổ biến các nội dung văn hóa EVN mới ban hành đến người đứng đầu các đơn vị cấp 3 trong EVN; đưa nội dung văn hóa EVN đi vào mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị; đồng thời triển khai chương trình xây dựng văn hóa lãnh đạo theo tinh thần Nghị quyết của Đảng ủy EVN về nâng cao vai trò của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, đặc biệt là người đứng đầu đơn vị trong công tác VHDN; nâng cao chất lượng quản trị công tác VHDN ngày một chuyên nghiệp hơn, hướng mục tiêu quản trị doanh nghiệp bằng văn hóa doanh nghiệp.

Lớp đào tạo VHDN dành cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3 trong EVN đầu tiên trong năm 2023 được tổ chức. Ảnh: ĐVCC.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu tham dự được các giảng viên truyền đạt 4 chuyên đề gồm: bản sắc văn hóa EVN và mục tiêu xây dựng doanh nghiệp số có văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu; các nội dung cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp EVN; các nhóm giải pháp tổng thể trong hành trình văn hóa EVN đến năm 2025 và chuyên đề về quản trị thực thi hiệu quả các nội dung văn hóa doanh nghiệp EVN, vai trò và nhiệm vụ của cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Thông qua hoạt động tập huấn, đội ngũ người đứng đầu đơn vị cấp 3 thuộc EVN khu vực miền Trung có cơ hội chia sẻ, học hỏi giữa các cá nhân, đơn vị với nhau, tăng cường quan hệ đồng nghiệp, tích cực trao đổi thông tin và kinh nghiệm để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

45 học viên được chia thành 5 nhóm để thao luận về các nội dung thực hành trong chương trình đào tạo VHDN. Ảnh: ĐVCC.

Đây là 1 trong 4 lớp đào tạo VHDN dành cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3 trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam được tổ chức trong năm 2023. Dự kiến, các lớp đào tạo VHDN dành cho người đứng đầu các đơn vị cấp 3 khu vực miền Bắc (2 lớp) và khu vực miền Nam (1 lớp) sẽ được tổ chức trong tháng 9/2023 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Các lớp đào tạo đều hướng tới mục tiêu tiếp tục đưa VHDN đi vào chiều sâu, đồng thời bổ sung cho người đứng đầu các đơn vị những kỹ năng để xây dựng và triển khai các chương trình phát triển văn hóa tại đơn vị mình.


Di Linh

Share

Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường có Công điện số 7671/CĐ-BNNMT ngày 09/10/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025.


Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Sáng ngày 8/10, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Tại buổi lễ, có 3 cá nhân trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam được khen thưởng.


Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 là Đại hội đầu tiên của Đảng bộ Chính phủ theo mô hình tổ chức mới, diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH năm 2025 và 5 năm 2021-2025; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Hoàn lưu bão số 11 (MATMO) đã gây ra tình trạng ngập úng, lũ lụt nghiêm trọng tại tỉnh Thái Nguyên, đồng thời gây thiệt hại không nhỏ đến lưới điện trên địa bàn. Hiện nay, công tác kiểm tra, sửa chữa và cấp điện trở lại cho người dân đang được Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) cùng các đơn vị được điều động từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nỗ lực triển khai với phương châm nước rút tới đâu, khôi phục ngay tới đó.


EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngày 8/10, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những kết quả tích cực EVNSPC đã đạt được và yêu cầu Tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.