EVNCPC.CC: Chủ động tìm khách hàng

15:53, 07/10/2018

Nhờ chủ động kết nối, tìm đến khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến nay, số lượng cuộc gọi mỗi ngày đến Tổng đài Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC.CC) đã tăng gần 430% so với thời điểm mới thành lập.

Cũng như nhiều hộ dân khu vực miền Trung, gia đình ông Nguyễn Thế Khảng (Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) không phải trực tiếp đến các phòng giao dịch của Điện lực khi có nhu cầu về các dịch vụ điện. Thay vào đó, ông Khảng chỉ cần gọi điện tới Tổng đài 19001909. Các tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin, giải thích mọi thắc mắc, cũng như tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ điện.

Ông Khảng cho biết: “Điều tôi thấy hài lòng nhất là sự tận tâm, trách nhiệm của các điện thoại viên. Có lần tôi gọi báo sự cố điện, họ không chỉ chuyển thông tin kịp thời cho bộ phận sửa chữa, mà nhân viên còn gọi lại hỏi về kết quả sửa chữa và tình hình cung cấp điện ổn định trở lại hay chưa, thời gian sửa chữa trong bao lâu. Nhờ vậy, cảm giác “bực dọc” khi mất điện cũng nhanh chóng tan biến”.

Để khách hàng dễ dàng liên hệ, kết nối, Trung tâm đã đa dạng hóa các kênh thông tin. Bên cạnh Tổng đài điện thoại, EVNCPC.CC cung cấp tới khách hàng nhiều kênh tư vấn, phục vụ miễn phí 24/7 như: Webchat, email, nhắn tin qua fanpage facebook, hay gửi yêu cầu qua app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động. Số lượng khách hàng sử dụng các kênh liên lạc này cũng tăng theo từng ngày. 

Điện thoại viên CSKH của EVNCPC.CC. Ảnh: ĐVCC

Ông Lê Văn Tường - Giám đốc EVNCPC.CC cho biết, số lượng khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của Trung tâm qua từng năm tăng theo cấp số nhân. Nếu như năm 2015 - thời điểm Trung tâm mới đi vào hoạt động, EVNCPC.CC chỉ tiếp nhận khoảng 700 cuộc gọi mỗi ngày thì tới nay, số lượng cuộc gọi của khách hàng đã tăng vọt tới con số khoảng 3.000 cuộc gọi mỗi ngày. Đây là kết quả của việc Trung tâm kiên trì thực hiện chiến lược “Chủ động tìm đến khách hàng”. Những năm qua, Trung tâm đã phối hợp với các Điện lực đến tận từng hộ dân tại 13 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, giới thiệu dịch vụ tư vấn, dịch vụ điện trực tuyến tới khách hàng. Đồng thời, Trung tâm cũng thực hiện quảng bá trên phương tiện truyền thông đại chúng, chủ động gửi email, nhắn tin, gọi điện giới thiệu dịch vụ tới khách hàng.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm thuê đơn vị tư vấn độc lập khảo sát sự hài lòng của khách hàng, đồng thời chủ động thực hiện những cuộc gọi xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Riêng năm 2017, tại EVNCPC.CC, số lượng cuộc gọi đi bằng khoảng gần 20% số lượng cuộc gọi đến. Trung tâm còn tự đánh giá chất lượng phục vụ của các điện thoại viên qua việc rà soát, nghe lại các cuộc điện thoại, xem lại các tin nhắn hội thoại, từ đó, có sự điều chỉnh phù hợp. Sự chân thành, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng đã giúp EVNCPC.CC “ghi điểm” trong khách hàng sử dụng điện. 

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung:
Tổng đài: 19001909
Website:https://cskh.cpc.vn/
Email: cskh@cpc.vn


Theo TCĐL Chuyên đề Thế giới điện

Share

EVNCPC đoạt 12 giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18

EVNCPC đoạt 12 giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18

Ngày 12/12, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng công bố quyết định công nhận 31 giải pháp đoạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật thành phố Đà Nẵng lần thứ 18 (2024–2025), gồm 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 14 giải Khuyến khích. Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) có 12 giải pháp đoạt giải, gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.


EVNCPC: Gần 750 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày phát động

EVNCPC: Gần 750 cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo trong ngày phát động

Ngày 12/12, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI. Năm 2025 đánh dấu 11 năm liên tiếp chương trình được triển khai, góp phần bổ sung nguồn máu điều trị vốn thường thiếu hụt vào dịp cuối năm.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành

Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) cho biết, tháng 11 vừa qua, đã phối hợp Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đấu nối thành công các lộ ra 22kV của Trạm biến áp 110kV Long Thành, chính thức hòa lưới điện quốc gia vào hệ thống phân phối nội bộ của sân bay, đánh dấu bước hoàn thiện quan trọng trong hạ tầng cấp điện phục vụ Cảng hàng không Quốc tế Long Thành, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, tin cậy khi Sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động và đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12 tới.