EVNCTI vận hành hiệu quả Tòa nhà EVN, đảm bảo chất lượng dịch vụ

12:12, 26/12/2023

Sáng 26/12, tại Hà Nội, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và công nghệ EVN (EVNCTI) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Dự hội nghị có ông Đinh Thế Phúc – Thành viên HĐTV EVN, ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN.

Báo cáo tại hội nghị, ông Vũ Thanh Tùng – Giám đốc EVNCTI cho biết, năm 2023 EVNCTI đã tiếp tục giữ vững sự ổn định, hiệu quả trong công tác quản lý vận hành Toà nhà EVN, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao với tỉ lệ 99,12% CBCNV trong Tòa nhà đánh giá từ mức Khá trở lên, tỉ lệ đánh giá ở mức Tốt và Rất tốt chiếm 96,26%.

Về dịch vụ kỹ thuật tại Tòa nhà EVN, qua khảo sát có bình quân 98,75% khách hàng hài lòng. Trong năm không để xảy ra sự cố lớn về các hệ thống phòng cháy chữa cháy,  hệ thống điện, nước, vận hành thang máy.

Ông Vũ Thanh Tùng – Giám đốc EVNCTI tổng kết các hoạt động trong năm 2023 của đơn vị

EVNCTI cũng thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số với 100% gói thầu thực hiện theo hình thức chào hàng cạnh tranh, tổ chức đấu thầu rộng rãi trực tuyến. Hệ thống cung cấp, tiêu thụ năng lượng của Tòa nhà EVN được UBND TP Hà Nội công nhận đạt danh hiệu 5* đối với Cơ sở sử dụng năng lượng xanh trọng điểm trong công trình xây dựng trên địa bàn thành phố năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Đinh Thế Phúc – Thành viên HĐTV EVN biểu dương những kết quả đã đạt được của EVNCTI trong năm 2023, tiếp tục quản lý vận hành Tòa nhà EVN an toàn, ổn định, hiệu quả song hành cùng việc đảm bảo tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng.

Ông Đinh Thế Phúc – Thành viên HĐTV EVN tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc của EVNCTI

Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc yêu cầu, năm 2024, tập thể CBCNV của EVNCTI cần tiếp tục bám sát các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh được EVN giao, đảm bảo công tác quản lý vận hành Tòa nhà EVN an toàn, ổn định và hiệu quả; ứng dụng chuyển đổi số vào mọi lĩnh vực, tối ưu hóa thời gian tương tác, thủ tục với khách hàng; chủ động đào tạo nhân sự, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo EVN và EVNCTI đã khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2023 trong công tác chuyên môn, công tác Đảng và Công đoàn.


Minh Thanh

Share

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.