EVNHANOI: Đảm bảo điện phục vụ kỷ niệm Ngày giải phóng Thủ đô

15:35, 03/10/2016

Phục vụ các hoạt động kỷ niệm 62 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2016), Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các trọng điểm và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong toàn Tổng công ty.

EVNHANOI sẽ không cắt điện để sửa chữa lưới điện cao, trung, hạ áp trong ngày 10/10/2016 và trong thời gian tổng duyệt, tổ chức các hoạt động kỷ niệm, đảm bảo điện an toàn liên tục và có dự phòng cho các địa điểm diễn ra các hoạt động văn hoá.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND Thành phố, các cơ quan Văn hoá - Thể thao - Chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

EVNHANOI đã tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm, đường dây 110 kV, đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm, đường dây cấp điện cho các trọng điểm, bố trí trực tăng cường, trực tại các trạm biến áp trung gian trong thời gian diễn ra các hoạt động.

Các công ty điện lực đều bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động phục vụ lễ kỷ niệm, đồng thời chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động sẵn sàng dự phòng xử lý sự cố. 


Hoa Việt Cường

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.