'Giảng viên nội bộ giỏi' của Công ty Nhiệt điện Uông Bí

11:00, 24/11/2024

Vừa qua, anh Nguyễn Mạnh Cường – Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Hóa, Công ty Nhiệt điện Uông Bí được Tổng công ty Phát điện 1 ghi nhận và vinh danh là "Giảng viên nội bộ giỏi cấp Tổng công ty năm 2024".

Với lòng nhiệt huyết và trách nhiệm, anh đã vận dụng kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực hóa chất và vận hành thiết bị để xây dựng các bài giảng E-learning chất lượng cao, nội dung cập nhật, sát thực tế.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, Quản đốc Phân xưởng Hóa, Công ty Nhiệt điện Uông Bí trong buổi bồi dưỡng nghiệp vụ cho các học viên.

Anh cũng là người đã biên soạn nhiều tài liệu chuyên sâu và xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm phong phú, hỗ trợ CBCNV chuẩn bị kiến thức vững vàng khi tham gia các kỳ thi nâng bậc, giữ bậc và sát hạch nghề.

Các bài giảng của anh Nguyễn Mạnh Cường không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp người học tự tin vận hành thiết bị an toàn, hiệu quả. Đến nay, anh đã biên soạn 18 bộ tài liệu chuyên sâu, thực hiện hơn 1.000 giờ giảng dạy và đào tạo cho hơn 400 CBCNV tại Công ty. 

Anh Nguyễn Mạnh Cường đào tạo các học viên tại môi trường làm việc thực tế.

"Giảng viên nội bộ giỏi cấp Tổng công ty năm 2024" là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong công tác đào tạo. Sự nhiệt tình, tâm huyết của anh Nguyễn Mạnh Cường trong việc truyền đạt tri thức và kinh nghiệm đã góp phần tạo dựng đội ngũ nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của Công ty Nhiệt điện Uông Bí.


Bùi Quang Huy

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.