Lan tỏa Tháng tri ân khách hàng trên mảnh đất xứ Thanh

09:28, 02/01/2025

“Tháng tri ân khách hàng” đã góp phần gắn kết bền chặt giữa Điện lực với địa phương, doanh nghiệp và người dân. Ghi nhận của www.evn.com.vn tại Thanh Hóa.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” lần đầu tiên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai vào tháng 12/2015 trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN.

Để tạo sức lan tỏa rộng khắp, mạnh mẽ trong toàn xã hội, EVN còn tổ chức các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; phối hợp với tỉnh Đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình "thắp sáng đường quê" trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo…

Năm 2024, chương trình "Tháng tri ân khách hàng" đánh dấu mốc hành trình 10 năm nỗ lực hành động bằng cả tấm lòng của EVN cho việc tạo dựng nên những điều tốt đẹp. Điều tốt đẹp đó chính là sự gắn kết bền chặt, sự hợp tác hiệu quả, thấu hiểu và đồng hành… tất cả vì mục tiêu xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, đời sống Nhân dân ngày càng nâng cao.

Tháng tri ân khách hàng năm 2024, PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, có sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng, khách hàng và người dân. Ảnh: Hùng Mạnh. 

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị điện lực trực thuộc đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trên địa bàn toàn tỉnh. Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Thanh Hóa dành nguồn kinh phí gần 500 triệu đồng để triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với trọng tâm là bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả...

Ban Giám đốc cùng các phòng/ban, bộ phận liên quan Công ty đến đơn vị trực thuộc đã thành lập các đoàn trực tiếp đến thăm, tặng quà khách hàng sản xuất công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Công ty thực hiện điều chỉnh phụ tải (DR), góp phần vận hành ổn định hệ thống điện, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Cùng với đó, Công ty đã tổ chức chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, thăm hỏi, tặng quà, tri ân 3 Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ ngành Điện do đơn vị nhận phụng dưỡng trọn đời. Tổ chức chương trình “thắp sáng niềm tin” trao tặng 400 phần quà cho các gia đình khó khăn, người già neo đơn, gia đình chính sách; tặng 400 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó; tặng 1000 phần quà cho các gia đình khó khăn tại các thôn, bản thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Cũng trong Tháng tri ân khách hàng 2024, PC Thanh Hóa đã ủng hộ 10 suất quà Tết để trao cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do Công đoàn ngành Công Thương phát động. Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CBCNV-NLĐ bị ốm đau bệnh tật trong đơn vị.

Tháng tri ân khách hàng không chỉ là một chương trình, quan trọng hơn, đó còn là sợi dây tạo sự gắn kết bền chặt giữa ngành Điện với khách hàng, người dân và cả cộng đồng.


Hùng Mạnh – PC Thanh Hóa

Share