Nhân viên Điện lực Hải Châu nhặt được của rơi trả lại người mất

21:47, 17/03/2023

Sáng ngày 14/03, chị Tiến - nhân viên Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) đã nhặt được và trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi tại Tổ thu ngân.

Khách hàng là chị Nga (trú tại 111 Phạm Văn Bạch), đến quầy thu ngân Điện lực Hải Châu để thanh toán tiền điện hàng tháng. Sau khi giao dịch xong, chị Nga để quên một túi ni lông trong đó có nhiều tờ tiền mệnh giá 50.000VNĐ và thẻ ngân hàng.

Ngay khi phát hiện ra, chị Tiến - nhân viên Tổ thu ngân đã nhanh chóng xem lại dữ liệu camera để xác định đúng chủ nhân của tài sản bị bỏ quên và kịp thời liên lạc với khách hàng đến nhận lại.

Nhân viên Điện lực Hải Châu trả lại tài sản cho chị Nga (bên phải)

Chị Nga – chủ nhân của tài sản bị bỏ quên bày tỏ niềm vui mừng đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chị giao dịch viên vì sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công tác giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Việc trả lại tài sản đánh rơi đã góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa của nhân viên ngành Điện trong mắt khách hàng và cộng đồng.

 


Yên Bình

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).