PC Sóc Trăng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023

09:30, 08/05/2023

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) năm 2023 với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” được tổ chức ngày 5/5 tại hội trường PC Sóc Trăng.

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi với sự tham gia của 55 thí sinh đến từ 11 điện lực ở các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng. Hội thi được chia thành 3 phần thi chào hỏi, kiến thức và bình luận tình huống, với nội dung liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác giao tiếp với khách hàng, tài liệu văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và các quy định của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sóc Trăng Võ Văn Tư (thứ 2 trái sang) trao giải Nhất cho đội Điện lực Long Phú - Ảnh: An Duy.

Mục tiêu của hội thi là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề "Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo", tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng và rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, tăng cao trách nhiệm với khách hàng.

Cuộc thi đã trao 11 giải thưởng, với Điện lực Long Phú giành giải Nhất.


Mai Nhiệm

Share

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.