PC Sóc Trăng tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2023

09:30, 08/05/2023

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) năm 2023 với chủ đề “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” được tổ chức ngày 5/5 tại hội trường PC Sóc Trăng.

Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi với sự tham gia của 55 thí sinh đến từ 11 điện lực ở các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng. Hội thi được chia thành 3 phần thi chào hỏi, kiến thức và bình luận tình huống, với nội dung liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ trong công tác giao tiếp với khách hàng, tài liệu văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn và các quy định của Nhà nước và Bộ Công Thương.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Sóc Trăng Võ Văn Tư (thứ 2 trái sang) trao giải Nhất cho đội Điện lực Long Phú - Ảnh: An Duy.

Mục tiêu của hội thi là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách hàng với chủ đề "Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo", tạo ý thức xây dựng mối quan hệ ứng xử với khách hàng và rèn luyện tác phong làm việc có tổ chức, kỷ luật lao động, tăng cao trách nhiệm với khách hàng.

Cuộc thi đã trao 11 giải thưởng, với Điện lực Long Phú giành giải Nhất.


Mai Nhiệm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.