Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp khu hành lang Trường Mẫu giáo Hoa Lư, tỉnh Lâm Đồng

13:58, 23/11/2023

Ngày 22/11, Công ty Thủy điện Đồng Nai cùng Ủy ban Nhân dân phường Lộc Sơn tổ chức bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp trần nhà, vách tường khu hành lang phòng học cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Công trình có tổng diện tích thi công là 175 mét vuông. Trong đó, có 120 mét vuông đóng trần tôn lạnh và 55 mét vuông đóng vách tường tấm poly, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí này Công ty Thủy điện Đồng Nai tài trợ.

Đây là công trình ý nghĩa góp phần giúp Trường Mẫu giáo Hoa Lư khắc phục những khó khăn về cơ sở vậy chất, tạo môi trường sạch, đẹp đáp ứng tốt hơn công tác dạy học và chăm sóc cho các cháu học sinh mầm non.

Đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình cho Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo Hoa Lư. Ảnh: ĐVCC

Công ty Thủy điện Đồng Nai hiện quản lý và vận hành 2 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 với nhiệm vụ chính là sản xuất và cung ứng điện năng cho lưới điện quốc gia góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, công ty luôn là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện tốt việc phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội như thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản lòng hồ, tạo sinh kế cho người dân trong khu vực, tặng nhà tình nghĩa cho những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ học bổng cho nhiều học sinh nghèo vượt khó...


Đình Ngà

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.