Tổng công ty Phát điện 1 ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1

09:24, 15/09/2023

Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa ban hành Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1. Tài liệu văn hóa EVNGENCO1 được xây dựng trên nền tảng Văn hóa EVN và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh tầm nhìn, hành trình văn hóa của Tổng công ty.

Tài liệu Văn hóa EVNGENCO1.

Cụ thể, tầm nhìn của EVNGENCO1 hướng tới một tương lai năng lượng nơi công nghệ kết hợp cùng tài năng con người sẽ phát triển mạnh mẽ trên một nền tảng văn hóa tiên phong và sáng tạo.

Mang trong mình các giá trị văn hóa EVN, văn hóa của EVNGENCO1 với vai trò và các bản sắc riêng đã và đang truyền thêm năng lượng cho niềm tin và khát vọng của EVNGENCO1 trong hành trình chuyển đổi, tìm kiếm và phát triển các nguồn năng lượng xanh, sạch cho đất nước.

Với vai trò của đội ngũ những người sản xuất điện, chung một sứ mệnh, EVNGENCO1 sẽ cùng nhau tiếp bước trên một hành trình, hành trình văn hóa EVNGENCO1. Với niềm tự hào lớn lao về bản sắc văn hóa EVNGENCO1 cùng truyền thống gần 70 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO1 tiếp tục hành trình học hỏi, lao động, đổi mới sáng tạo từng ngày.

CBCNV cần phát triển mạnh mẽ hơn nữa văn hóa của EVNGENCO1 bằng cách khai phá các giá trị tiềm năng của EVNGENCO1, quan tâm chăm lo hơn nữa người lao động, tạo dựng môi trường văn hóa lành mạnh, thân thiện, chuyên nghiệp, công bằng và minh bạch để khơi dậy lòng nhiệt tình của mỗi cá nhân và thu hút nhân tài. Bằng cách đó, EVNGENCO1 đồng thời cũng sẽ nâng cao hiệu quả hợp tác của mình với khách hàng, đối tác dựa trên niềm tin, sự tôn trọng và thấu hiểu.

Trong tài liệu Văn hóa EVNGENCO1, lãnh đạo Tổng công ty cũng đưa ra cam kết sẽ thực hiện một số hành động cụ thể nhằm đẩy mạnh văn hoá doanh nghiệp tại EVNGENCO1; tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc tốt hơn, tăng cường trách nhiệm xã hội, đồng thời thể hiện quyết tâm cam kết thực thi hành trình Văn hóa EVN giai đoạn 2022-2025 tại EVNGENCO1.


Di Linh

Share

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.