Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần VI

10:00, 11/12/2020

Tuần lễ hồng EVN lần VI “lan tỏa yêu thương”, diễn ra từ ngày 7 - 13/12/2020, trong toàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã thu hút hơn 400 CBCNV và người lao động của cơ quan tổng công ty và các đơn vị thành viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp EVNGENCO 2 hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động với thông điệp “lan tỏa yêu thương”.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng.

Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng - 12/2020” của EVN.

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần VI

Thực hiện chỉ đạo của EVN, EVNGENCO 2 đã phát động đến toàn thể CBCNV trong tổng công ty, cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng tấm lòng chân thành và đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của CBCNV đăng ký tham gia chương trình.

Bằng những hành động cụ thể, EVNGENCO 2 luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng. Đây là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình thương yêu nhân loại, tấm lòng nhân ái của mỗi CBCNV trong EVN nói chung và Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng.

Tổng công ty Phát điện 2 hy vọng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Huyết học truyền máu, các trung tâm y tế nói chung, thực hiện các chương trình thiện nguyện tương tự để góp một phần ích lợi cho địa phương, xã hội và đất nước.

Link gốc


Theo congthuong.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.