Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
6 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã tích cực triển khai các hoạt động tri ân hướng đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.
Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hoá) vừa tổ chức tri ân khách hàng có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý nhu cầu điện (DSM) năm 2024, nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời đến với các khách hàng luôn đồng hành, phối hợp và chia sẻ với ngành Điện.