36,68 triệu kWh 

17:39, 15/08/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 7 tháng năm 2023, chiếm tỷ lệ 2% điện thương phẩm.

Công ty Điện lực Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; khuyến khích sự tham gia chủ động của khách hàng sử dụng điện vào các hoạt động quản lý nhu cầu điện. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về các kỹ năng, giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Công ty phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình địa phương thực hiện các phóng sự, video clip tuyên truyền tiết kiệm điện; thực hiện tuyên truyền bằng xe lưu động trên các tuyến đường; tổ chức hội thi “Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện” với đa dạng các hoạt động: Vẽ tranh, thuyết trình - hùng biện và Rung chuông vàng…

Các đơn vị trực thuộc công ty cũng phát động thi đua phong trào tiết kiệm điện nơi công sở; yêu cầu người lao động nghiêm túc thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện, tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè và người xung quanh cùng thực hiện. Thực hành tiết kiệm điện đối với các thiết bị sử dụng trong văn phòng tại trụ sở làm việc; tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thay thế các đèn chiếu sáng công nghệ cũ, hiệu suất thấp bằng đèn chiếu sáng hiệu suất cao, đèn LED; khuyến khích CBCNV sử dụng thang bộ thay cho sử dụng thang máy cho các tầng thấp và giữa các tầng gần nhau trong các giờ cao điểm sử dụng điện…


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.