36,68 triệu kWh 

17:39, 15/08/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 7 tháng năm 2023, chiếm tỷ lệ 2% điện thương phẩm.

Công ty Điện lực Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; khuyến khích sự tham gia chủ động của khách hàng sử dụng điện vào các hoạt động quản lý nhu cầu điện. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về các kỹ năng, giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Công ty phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình địa phương thực hiện các phóng sự, video clip tuyên truyền tiết kiệm điện; thực hiện tuyên truyền bằng xe lưu động trên các tuyến đường; tổ chức hội thi “Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện” với đa dạng các hoạt động: Vẽ tranh, thuyết trình - hùng biện và Rung chuông vàng…

Các đơn vị trực thuộc công ty cũng phát động thi đua phong trào tiết kiệm điện nơi công sở; yêu cầu người lao động nghiêm túc thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện, tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè và người xung quanh cùng thực hiện. Thực hành tiết kiệm điện đối với các thiết bị sử dụng trong văn phòng tại trụ sở làm việc; tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thay thế các đèn chiếu sáng công nghệ cũ, hiệu suất thấp bằng đèn chiếu sáng hiệu suất cao, đèn LED; khuyến khích CBCNV sử dụng thang bộ thay cho sử dụng thang máy cho các tầng thấp và giữa các tầng gần nhau trong các giờ cao điểm sử dụng điện…


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.