36,68 triệu kWh 

17:39, 15/08/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 7 tháng năm 2023, chiếm tỷ lệ 2% điện thương phẩm.

Công ty Điện lực Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; khuyến khích sự tham gia chủ động của khách hàng sử dụng điện vào các hoạt động quản lý nhu cầu điện. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về các kỹ năng, giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Công ty phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, đài phát thanh truyền hình địa phương thực hiện các phóng sự, video clip tuyên truyền tiết kiệm điện; thực hiện tuyên truyền bằng xe lưu động trên các tuyến đường; tổ chức hội thi “Học sinh với kiến thức tiết kiệm điện” với đa dạng các hoạt động: Vẽ tranh, thuyết trình - hùng biện và Rung chuông vàng…

Các đơn vị trực thuộc công ty cũng phát động thi đua phong trào tiết kiệm điện nơi công sở; yêu cầu người lao động nghiêm túc thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện, tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè và người xung quanh cùng thực hiện. Thực hành tiết kiệm điện đối với các thiết bị sử dụng trong văn phòng tại trụ sở làm việc; tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thay thế các đèn chiếu sáng công nghệ cũ, hiệu suất thấp bằng đèn chiếu sáng hiệu suất cao, đèn LED; khuyến khích CBCNV sử dụng thang bộ thay cho sử dụng thang máy cho các tầng thấp và giữa các tầng gần nhau trong các giờ cao điểm sử dụng điện…


PV

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).