Bàn giao công trình thanh niên “Nhà chờ đưa đón học sinh” tại thị xã Phú Mỹ

11:22, 07/05/2021

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện (EPS - thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3) phối hợp với Đoàn phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bàn giao công trình thanh niên “Nhà chờ đưa đón học sinh” tại Trường THCS Võ Văn Kiệt.

Công trình nhà chờ được đưa vào sử dụng giúp giảm nguy cơ mất an toàn cho học sinh

Công trình gồm 2 dãy nhà chờ có mái che và băng ghế ngồi, diện tích 36mvới tổng kinh phí là 30 triệu đồng do Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện (EPS) tài trợ.

Công trình được thi công trong 7 ngày, trong đó toàn bộ phần gia công vật liệu, thi công lắp đặt do đoàn viên thanh niên Phân xưởng Sửa chữa Cơ – Nhiệt Phú Mỹ và Phân xưởng Sửa chữa Gia công – phục hồi EPS tự thực hiện.

Thầy Phan Mạnh Cương, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Kiệt chia sẻ, trường có hơn 1.000 học sinh. Do trường học nằm sát mặt đường, khó tránh khỏi tình trạng các em đùa nghịch, đứng lộn xộn ở vỉa hè hoặc phụ huynh đứng tràn xuống lòng đường đợi con, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. “Công trình ý nghĩa này không chỉ làm đẹp khu vực cảnh quan trước cổng trường mà còn phát huy vai trò đảm bảo an toàn cho các em lúc tan trường, nên phụ huynh, học sinh và nhà trường đều rất phấn khởi”, thầy Cương nói.

Công trình thanh niên Nhà chờ đưa đón học sinh tại Trường THCS Võ Văn Kiệt do Công ty EPS tài trợ là công trình nhà chờ thứ 4 được lắp đặt dưới sự vận động của Đoàn phường Phú Mỹ. Công trình này còn thể hiện sự quan tâm của EPS trong công tác hỗ trợ giáo dục tại địa phương và tinh thần xung kích của đoàn viên EPS trong các công trình thanh niên, theo phương châm của phong trào “lấy tay nghề phục vụ cộng đồng” do Đoàn Thanh niên EVNGENCO 3 phát động.


EVNGENCO 3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.