Bình Phước: Nhiều CBNV ngành Điện tham gia chữa cháy kịp thời giúp hộ dân

18:00, 29/11/2022

Khoảng 16h45 ngày 28/11, tại khu phố 4, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, đã xảy ra vụ cháy nhà hộ bà N.T.T. Vị trí xảy ra cháy là 1 công trình phòng trà đang thi công (tầng trệt). Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng lan lên tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở của một số đơn vị ngành Điện đã kịp thời phối hợp chữa cháy và khống chế ngọn lửa.

Nhận tin báo, lực lượng chữa cháy cơ sở của Công ty CP Thủy điện Thác Mơ đã huy động một xe chữa cháy của công ty cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy gồm 15 người đến hiện trường để tham gia chữa cháy.

Điện lực Phước Long (Công ty Điện lực Bình Phước) cũng huy động xe nâng và lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng để khống chế ngọn lửa. 

Tại hiện trường, khói bốc cao lên chục mét, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm hoàn toàn 3 tầng của tòa nhà. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, các lực lượng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục thống kê thiệt hại, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh về vụ cháy - Nguồn ảnh: Báo Bình Phước Online:

Ngọn lửa dữ dội, khói đen bao trùm tòa nhà

Ngành Điện phối hợp cùng các cơ quan chức năng tham gia chữa cháy


Lê Việt

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.