Chùm ảnh: "Áo cam" xung kích tham gia thực hiện Dự án đường dây 500kV mạch 3

Trên toàn tuyến công trường Dự án đường dây 500kV mạch 3, lực lượng xung kích được cử đi từ các tổng công ty điện lực đã chính thức “dàn trận”, đoàn kết triển khai nhiệm vụ được giao. Tất cả đều đang gắng sức “vượt nắng, thắng mưa”; bám công trường không kể ngày đêm, nỗ lực đưa dự án về đích đúng hẹn.

Ngày 1/6, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An và lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đã đến kiểm tra và thăm hỏi, động viên Đội xung kích của Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình tại vị trí 384 trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

PC Quảng Bình đã cử 2 đội xung kích gồm 40 công nhân, kỹ sư cùng nhiều phương tiện, thiết bị lên đường đến các vị trí thi công. Ngay khi tiếp cận hiện trường, các đội xung kích của PC Quảng Bình đã khẩn trương khảo sát, chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị để triển khai dựng cột.

Nhiệm vụ gian nan, nhưng các  đội xung kích không chùn bước. Trong ảnh: Toàn đội PC Quảng Trị đã khẩn trương triển khai công việc tại vị trí cột trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

 

"Vượt nắng, thắng mưa" là tinh thần xuyên suốt khi tham gia thi công Đường dây 500kV mạch 3. Trong ảnh: Dưới nắng nóng, lực lượng xung kích Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nỗ lực triển khai nhiệm vụ dựng cột tại địa bàn tỉnh Hưng Yên

Tiếp sức cho dự án đường dây mạch 3, lực lượng xung kích bổ sung của các đơn vị vẫn đang tiếp tục tiến về công trường. Trong ảnh: Đội xung kích PC Bắc Giang ra quân với tinh thần tự hào, phấn khởi vì được góp sức xây dựng công trình năng lượng trọng điểm.

Nhiều đơn vị đã cử bổ sung đội xung kích số 2 tới dự án, nhằm tăng cường thêm nguồn lực cho dự án. Trong ảnh: Đội xung kích 2 của PC Tây Ninh ra quân với khí thế “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.

Thêm những chuyến xe xung kích tiến về phía công trường mạch 3, thêm những hy vọng để dự án về đích đúng hẹn. Người EVN đang một lòng, dồn sức xây dựng đường dây “xương sống” hệ thống điện quốc gia

Xem thêm thông tin Dự án đường dây 500kV mạch 3 tại đây


  • 01/06/2024 11:44
  • M.Hạnh (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC
  • 2330