Chùm ảnh: Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương giữa tâm dịch COVID-19

16:10, 29/01/2021

Số ca nhiễm COVID-19 tại Hải Dương tiếp tục tăng nhanh. Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy trên toàn tỉnh, chung sức đẩy lùi dịch bệnh. Trang tin evn.com.vn ghi lại hình ảnh CBNV, người lao động của PC Hải Dương, tại trong ngày 29/1/2021.

PC Hải Dương trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ phòng dịch cho CBNV, người lao động tại các đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: Công nhân Điện lực Chí Linh sửa điện cho người dân tại phường Cộng Hòa, Tp. Chí Linh (khu vực bị phong tỏa từ 12h ngày 28/1/2021).

 

Trụ sở các điện lực và các đội quản lý tổng hợp đều được phun khử khuẩn. Trong ảnh, Điện lực Chí Linh phun khử khuẩn toàn bộ trụ sở đơn vị.

 

Toàn thể CBCNV Điện lực Chí Linh, nếu có nhà ở các huyện, thị khác sẽ được bố trí ăn, nghỉ tại đơn vị, không di chuyển ra khỏi khu vực thành phố Chí Linh. Trong ảnh: Thực hiện rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc là yêu cầu nghiêm ngặt.

 

PC Hải Dương đã cách ly tập trung toàn bộ lực lượng trực vận hành (tại Trung tâm Điều khiển xa, các điện lực, các trạm biến áp 110kV,...) để đảm bảo công tác quản lý vận hành không bị gián đoạn. Trong ảnh: Các kỹ sư Trung tâm Điều khiển xa được cách ly, làm việc tập trung tại trụ sở công ty ở TP Hải Dương.


Nghi Viên - Trung Hiếu

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.