Chùm ảnh: Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương giữa tâm dịch COVID-19

16:10, 29/01/2021

Số ca nhiễm COVID-19 tại Hải Dương tiếp tục tăng nhanh. Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) vừa thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cấp điện an toàn, tin cậy trên toàn tỉnh, chung sức đẩy lùi dịch bệnh. Trang tin evn.com.vn ghi lại hình ảnh CBNV, người lao động của PC Hải Dương, tại trong ngày 29/1/2021.

PC Hải Dương trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ phòng dịch cho CBNV, người lao động tại các đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: Công nhân Điện lực Chí Linh sửa điện cho người dân tại phường Cộng Hòa, Tp. Chí Linh (khu vực bị phong tỏa từ 12h ngày 28/1/2021).

 

Trụ sở các điện lực và các đội quản lý tổng hợp đều được phun khử khuẩn. Trong ảnh, Điện lực Chí Linh phun khử khuẩn toàn bộ trụ sở đơn vị.

 

Toàn thể CBCNV Điện lực Chí Linh, nếu có nhà ở các huyện, thị khác sẽ được bố trí ăn, nghỉ tại đơn vị, không di chuyển ra khỏi khu vực thành phố Chí Linh. Trong ảnh: Thực hiện rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc là yêu cầu nghiêm ngặt.

 

PC Hải Dương đã cách ly tập trung toàn bộ lực lượng trực vận hành (tại Trung tâm Điều khiển xa, các điện lực, các trạm biến áp 110kV,...) để đảm bảo công tác quản lý vận hành không bị gián đoạn. Trong ảnh: Các kỹ sư Trung tâm Điều khiển xa được cách ly, làm việc tập trung tại trụ sở công ty ở TP Hải Dương.


Nghi Viên - Trung Hiếu

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.