Chùm ảnh: EVNSPC nỗ lực đảm bảo cấp điện phòng chống dịch COVID-19

11:12, 15/07/2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đang lan nhanh tại các tỉnh, thành phố phía Nam, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai nhiều phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định tại các trạm, chốt kiểm dịch, các khu cách ly, khám chữa bệnh dã chiến, bệnh viện điều trị và các khu dân cư. Dưới đây là một số hình ảnh được evn.com.vn tổng hợp.

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch (toàn bộ 21 tỉnh, thành phía Nam đã có ca nhiễm COVID-19), các công ty điện lực chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các cơ sở y tế, bệnh viện, khu điều trị, khu cách ly để kịp thời cấp điện cho các địa điểm ưu tiên. Trong ảnh: PC Lâm Đồng thực hiện kiểm tra hệ thống điện tại một cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, các công ty điện lực bố trí đủ lực lượng trực vận hành để sẵn sàng sửa chữa, khắc phục sự cố điện tại các khu dân cư, khu công nghiệp... Trong ảnh: Công nhân PC Đồng Nai kiểm tra sự cố tại một khu phố thuộc TP Biên Hòa.

Việc cung cấp điện diễn ra ổn định, để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, sinh hoạt của người dân trong bối cảnh dịch bệnh. Trong ảnh: Công nhân PC Lâm Đồng triển khai bảo dưỡng, kiểm tra hệ thống điện của 1 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVNSPC đồng thời khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến, sử dụng điện an toàn tiết kiệm.Trong ảnh: Công nhân Điện lực Châu Đốc (PC An Giang) phát tờ rơi tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại một khu chợ ở thành phố Châu Đốc.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV Tổng công ty trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại các tỉnh thành phía Nam, Tổng công ty cũng đã phối hợp với cơ sở y tế tại địa phương tổ chức xét nghiệm nhanh COVID-19 cho CBCNV. Trong ảnh: Thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19 cho CBCNV cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh.


Huy P. (tổng hợp) - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.