“Chúng tôi rất tự hào về sự phát triển của EVN”

Đó là chia sẻ của Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê tại buổi gặp mặt các cán bộ lãnh đạo lão thành khu vực miền Bắc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ngày 4/1.

Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê cho biết: “Chúng tôi thực sự tự hào và vui mừng về sự phát triển của EVN. Trong năm 2018, Tập đoàn đã hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch đề ra. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp, ngành Điện lực Việt Nam, trong đó EVN đóng vai trò chủ đạo, đã thực hiện cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân”.

Cũng theo Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê, EVN đã nâng cao năng lực hệ thống điện, tăng chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện nay, quy mô sản lượng điện thương phẩm của Việt Nam đã đứng thứ 23 trên thế giới và đứng thứ 2 khu vực ASEAN. Cách đây 4 năm, chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam mới xếp thứ 155/190 quốc gia/nền kinh tế, hiện nay đã đạt thứ 27/190. Việt Nam cũng đã cung cấp dịch vụ điện  trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4. 

Tại buổi gặp mặt, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các cán bộ lão thành qua các thời kỳ. “Những cống hiến của ngành Điện cho xã hội đã được nhân dân và Chính phủ ghi nhận. Có được những thành quả như ngày hôm nay là sự cống hiến, hi sinh, nỗ lực phấn đấu của bao thế hệ người làm điện. Những cống hiến, thành quả mà các bậc tiền bối tạo dựng là nền tảng, tạo sự khích lệ, động viên to lớn đối với thế hệ cán bộ lãnh đạo của EVN hiện nay và mai sau”, ông Dương Quang Thành cho hay.

Thay mặt tập thể lãnh đạo đương nhiệm của Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Dương Quang Thành cũng cam kết tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục đưa EVN phát triển hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt: 

Anh hùng Lao động Thái Phụng Nê chia sẻ niềm tự hào về sự phát triển bền vững của EVN

Niềm vui của các cán bộ lão thành trong ngày hội ngộ

Những cái bắt tay thắm thiết...

...và nụ cười luôn nở trên môi

Chủ tịch HĐTV EVN gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ cán bộ hưu trí

Sự động viên, tiếp lửa dành cho thế hệ lãnh đạo EVN đương nhiệm


  • 04/01/2019 02:16
  • Hồng Hoa
  • 22446