Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên 2 công nhân đang điều trị tại Bệnh viện bỏng Quốc gia

14:38, 28/09/2023

Ngày 28/9, tại Hà Nội, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên 2 công nhân của Công ty Điện lực Lai Châu và Công ty Điện lực Thanh Hóa (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Tại đây, ông Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của công nhân Lò Quang Hưng (Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Lai Châu) và công nhân Lê Xuân Hoàng (Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Thanh Hóa) đang phải điều trị do bị tai nạn lao động.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên công nhân Lò Quang Hưng, Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Lai Châu. 

Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ, động viên 2 công nhân lao động phối hợp tích cực với bác sỹ điều trị trong áp dụng các phác đồ điều trị và tinh thần lạc quan để mau bình phục sức khỏe, đồng thời trao phần quà động viên cho hai công nhân.

Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 3 từ phải sang) thăm hỏi, động viên công nhân Lê Xuân Hoàng, Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Ông Vũ Văn Minh cũng đề nghị Công đoàn Công ty Điện lực Lai Châu và Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa có các hành động kịp thời, thiết thực, quan tâm đến hai CNVC-LĐ nói trên và hỗ trợ gia đình để ổn định đời sống; tiếp tục chăm lo, hỗ trợ cho công nhân lao động bị tai nạn lao động để họ sớm vượt qua khó khăn.

Xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam, công nhân Lò Quang Hưng và công nhân Lê Xuân Hoàng đã gửi lời cảm ơn tới Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng như công đoàn các cấp đã quan tâm giúp đỡ, động viên người lao động trong quá trình điều trị bệnh.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động, đoàn viên công đoàn yên tâm lao động sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.


Đình Ngà

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.