Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên 2 công nhân đang điều trị tại Bệnh viện bỏng Quốc gia

14:38, 28/09/2023

Ngày 28/9, tại Hà Nội, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên 2 công nhân của Công ty Điện lực Lai Châu và Công ty Điện lực Thanh Hóa (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

Tại đây, ông Vũ Văn Minh, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của công nhân Lò Quang Hưng (Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Lai Châu) và công nhân Lê Xuân Hoàng (Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Thanh Hóa) đang phải điều trị do bị tai nạn lao động.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên công nhân Lò Quang Hưng, Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Lai Châu. 

Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ, động viên 2 công nhân lao động phối hợp tích cực với bác sỹ điều trị trong áp dụng các phác đồ điều trị và tinh thần lạc quan để mau bình phục sức khỏe, đồng thời trao phần quà động viên cho hai công nhân.

Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật, Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 3 từ phải sang) thăm hỏi, động viên công nhân Lê Xuân Hoàng, Đội Quản lý lưới điện cao thế, Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Ông Vũ Văn Minh cũng đề nghị Công đoàn Công ty Điện lực Lai Châu và Công đoàn Công ty Điện lực Thanh Hóa có các hành động kịp thời, thiết thực, quan tâm đến hai CNVC-LĐ nói trên và hỗ trợ gia đình để ổn định đời sống; tiếp tục chăm lo, hỗ trợ cho công nhân lao động bị tai nạn lao động để họ sớm vượt qua khó khăn.

Xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn Điện lực Việt Nam, công nhân Lò Quang Hưng và công nhân Lê Xuân Hoàng đã gửi lời cảm ơn tới Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng như công đoàn các cấp đã quan tâm giúp đỡ, động viên người lao động trong quá trình điều trị bệnh.

Đây là một trong những hoạt động thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động, đoàn viên công đoàn yên tâm lao động sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.


Đình Ngà

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.