Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động các công đoàn cơ sở khu vực phía Nam

Ngày 16 -17/01, đoàn công tác do Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi động, viên người lao động nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại các công đoàn cơ sở vùng sâu, vùng xa trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Cụ thể, ngày 16/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng). Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong năm qua, các kế hoạch tổ chức chăm lo cho công đoàn viên (CĐV), người lao động (NLĐ) trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024.  

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: ĐVCC.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh gửi lời thăm hỏi và động viên tới CBCNV, người lao động của Công ty Điện lực Sóc Trăng, đồng thời mong muốn CBCNV Công ty giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của người dân trong dịp tết Giáp Thìn 2024. Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đề nghị Công đoàn PC Sóc Trăng phối hợp chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, động viên CĐV, NLĐ. 

Ngày 17/01, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết người lao động Công ty Điện lực Đồng Tháp và Công ty Điện lực Hậu Giang. Qua buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở hai đơn vị trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đồng thời chia sẻ một số khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải. 

Lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị Công đoàn cơ sở hai đơn vị tiếp tục tăng cường công tác chăm lo, động viên để người lao động an tâm công tác, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng tập thể 3 đơn vị phần quà động viên, hỗ trợ để góp phần chăm lo tết cho những trường hợp người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa đối với người lao động các đơn vị, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn cấp trên đối với tập thể, công đoàn viên đang công tác tại khu vực vùng sâu, vùng xa sẽ có một mùa xuân ấm áp, yên vui.