Công ty ĐHĐ tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội

Năm 2023, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh, Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (ĐHĐ) luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận và Ninh Thuận.

Hàng năm, Công ty ĐHĐ bắt đầu các hoạt động an sinh xã hội từ chương trình “Xuân yêu thương, Tết ấm lòng” để gửi những phần quà đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn như gửi tình cảm nồng ấm của CBCNV đến người dân địa phương trước thềm năm mới.

Năm 2023, công ty đã trao tặng 862 phần quà cho các gia đình cần giúp đỡ tại thành phố Bảo Lộc, huyện Đơn Dương, huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Ninh Sơn.

Bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết tại xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận vào tháng 01/2023 - Ảnh: Nguyễn Ngọc Tuấn.

Bên cạnh các hoạt động an sinh xã hội thường làm, công ty chú trọng thực hiện các hoạt động mang tính phát triển bên vững cho cộng đồng như: Tài trợ xây nhà đại đoàn kết trên địa bàn huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận và thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng; tài trợ bằng hiện vật như máy tính, tivi, máy bơm nước… cho các trường học tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận; hỗ trợ kinh phí trang bị dụng cụ y tế tại phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.  

Cùng với việc tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, công ty đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách cho địa phương. Qua 9 tháng của năm 2023, công ty đã nộp 547 tỷ đồng vào ngân sách các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận thông qua các khoản thuế và phí theo quy định hiện hành.

Theo Công ty ĐHĐ, đến ngày 30/9, Công ty đã sản xuất được 2 tỷ 318 triệu kWh điện, đạt 80,37% kế hoạch năm.


  • 17/10/2023 05:05
  • Nguyễn Ngọc Tuấn (ĐHĐ)
  • 3522