Công ty Thủy điện Ialy tăng cường tiết kiệm điện năm 2024

Công ty Thủy điện Ialy vừa ban hành Kế hoạch số 490/KH-TĐIAL thực hiện Chương trình quản lý nhu cầu điện năm 2024 tại Công ty.

Theo đó, Công ty đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến tất cả người sử dụng điện, đặc biệt là đến CBCNV, người lao động trong toàn bộ đơn vị; kêu gọi mọi người triệt để thực hành các biện pháp tiết kiệm điện. Các đơn vị vận động gia đình CBCNV và người lao động thực hiện tiết kiệm điện tối thiểu 10% tổng điện năng tiêu thụ trong năm.

Bên cạnh đó, Công ty áp dụng triệt để mọi biện pháp để sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại cơ quan, tiết kiệm tối thiểu 10% tổng điện năng tiêu thụ trong năm; riêng trong các tháng cao điểm (tháng 4, 5, 6, 7) tiết kiệm tối thiểu 15% tổng điện năng tiêu thụ. Tận dụng tối đa ánh sáng, thông gió tự nhiên; Tắt hẳn nguồn điện máy tính, máy in, máy photocopy,.. khi không sử dụng; trong trường hợp thực sự cần thiết cần sử dụng máy điều hòa nhiệt độ, đặt nhiệt độ điều hòa tối thiểu từ 27 độ C trở lên.

Mặt khác, thay thế dần các thiết bị cũ, hiệu suất thấp bằng các thiết bị, công nghệ có hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Ưu tiên lựa chọn thiết bị có hiệu suất năng lượng cao, có dán nhãn tiết kiệm năng lượng (từ 4 sao trở lên) khi thực hiện thay thế, cải tạo, lắp mới. Công ty cũng đồng thời kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất việc chấp hành yêu cầu về tiết kiệm điện của các đơn vị và CBCNV.