Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nam giới và bình đẳng giới”

14:21, 15/04/2024

Công ty Thủy điện Sơn La vừa tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Nam giới và bình đẳng giới” năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới đến tất cả CBCNV trong công ty. Chương trình diễn ra với 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến tại 3 điểm cầu Sơn La, Mường La và Lai Châu.

Chương trình tọa đàm “Nam giới và bình đẳng giới” năm 2024 được tổ chức nhằm thực hiện Kế hoạch liên tịch số 1005/KHLT-EVN-CĐĐLVN ngày 27/02/2024 về việc phát động phong trào “Nam giới và bình đẳng giới” trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Kế hoạch số 469/KH-TĐSL ngày 15/3/2024 về hoạt động bình đẳng giới năm 2024 của Công ty Thủy điện Sơn La.

Buổi tọa đàm tập trung nhấn mạnh chủ thể là “nam giới”, xoay quanh vai trò quan trọng và tiên phong của nam giới trong mọi hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới, CBCNV tham gia tọa đàm cũng đã có những trao đổi, thảo luận về những lợi ích của bình đẳng giới trong tổ chức, gia đình. Bình đẳng giới tại nơi làm việc là khi tất cả nhân viên đều được tiếp cận các nguồn lực, cơ hội và đãi ngộ như nhau để phát triển bản thân và thăng tiến trên mọi cấp bậc mà không có sự phân biệt về giới.

Các trưởng đơn vị của Công ty Thủy điện Sơn La ký cam kết thực hiện phong trào “Nam giới và Bình đẳng giới”

Cũng trong khuôn khổ buổi tọa đàm, ông Lưu Khánh Toàn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó ban Vì sự tiến Bộ phụ nữ đã phát động phong trào “Nam giới và bình đẳng giới” và cùng đại diện các trưởng đơn vị của Công ty Thủy điện Sơn La ký cam kết thực hiện phong trào “Nam giới và bình đẳng giới”, hoàn thành kế hoạch, mục tiêu tổng thể bình đẳng giới giai đoạn 2021-2025.

Công ty Thủy điện Sơn La những năm qua luôn thúc đẩy bình đẳng giới trên mọi lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động phấn đấu, trưởng thành, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đơn vị cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục với những cách làm linh hoạt, sáng tạo, góp phần nâng cao nhận thức, thái độ và hành vi về bình đẳng giới, truyền cảm hứng và tạo động lực để cả hai phái tự tin, chủ động phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong gia đình, cơ quan và xã hội.

 


Nguyễn Hải Yến

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.