Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức trao phần thưởng cho con CBCNV có thành tích học tập tốt

20:07, 30/09/2023

Công ty thủy điện Sơn La vừa tổ chức chương trình trao phần thưởng cho con CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023 và vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV của Công ty.

Tham dự chương trình có ông Lưu Khánh Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Xuân Phong – Phó Giám đốc Công ty và đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên Công ty và các cháu thiếu nhi là con CBCNV.

Ông Lưu Khánh Toàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc công ty phát biểu tại chương trình.

Năm học 2022 -2023, thành tích học tập của con CNVCLĐ trong công ty đạt được nhiều kết quả ấn tượng với tổng số 161 cháu đạt học sinh khá giỏi, trong đó 02 cháu đạt học sinh xuất sắc, 130 cháu đạt học sinh giỏi, 29 cháu đạt học sinh khá. Đặc biệt, 13 cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 04 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Với thành tích nêu trên, Công ty đã khen thưởng, động viên cho các cháu với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng. Ngoài ra, nhằm khuyến khích văn hóa đọc, mỗi cháu được tặng thêm một cuốn sách phù hợp với lứa tuổi.

Bên cạnh đó, Ban nữ công phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty tổ chức sinh hoạt hè với nhiều hoạt động thiết thực cho các cháu như: tham quan di tích lịch sử thành phố Điện Biên Phủ 2 ngày 1 đêm, các hoạt động vui chơi, giáo dục kỹ năng sống, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em... 

Lãnh đạo công ty trao thưởng các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022 -2023 là con CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La.

Ông Lưu Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La chúc mừng các thành tích học tập của con CBCNV trong công ty năm học 2022-2023, đồng thời mong muốn mỗi năm đi qua, thành tích học tập của con CBCNV Công ty thủy điện Sơn La ngày càng nhiều học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, và đạt cả những giải thưởng lớn của quốc gia và quốc tế.

Chương trình “Vui Tết trung thu” với các trò chơi sôi động, thú vị.

Trong khuôn khổ chương trình, hoạt động “Vui Tết Trung thu” cũng được tổ chức với các tiết mục văn nghệ, trò chơi rước đèn, múa lân... đã thu hút sự chú ý, tích cực tham gia của đông đảo các cháu thiếu thi, tạo bầu không khí tưng bừng, phấn khởi và sân chơi kiến thức bổ ích.

 


Vũ Thị Trang Nhung

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…