Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức trao phần thưởng cho con CBCNV có thành tích học tập tốt

Công ty thủy điện Sơn La vừa tổ chức chương trình trao phần thưởng cho con CBCNV có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023 và vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV của Công ty.

Tham dự chương trình có ông Lưu Khánh Toàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Xuân Phong – Phó Giám đốc Công ty và đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban nữ công, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên Công ty và các cháu thiếu nhi là con CBCNV.

Ông Lưu Khánh Toàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc công ty phát biểu tại chương trình.

Năm học 2022 -2023, thành tích học tập của con CNVCLĐ trong công ty đạt được nhiều kết quả ấn tượng với tổng số 161 cháu đạt học sinh khá giỏi, trong đó 02 cháu đạt học sinh xuất sắc, 130 cháu đạt học sinh giỏi, 29 cháu đạt học sinh khá. Đặc biệt, 13 cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 04 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Với thành tích nêu trên, Công ty đã khen thưởng, động viên cho các cháu với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng. Ngoài ra, nhằm khuyến khích văn hóa đọc, mỗi cháu được tặng thêm một cuốn sách phù hợp với lứa tuổi.

Bên cạnh đó, Ban nữ công phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công ty tổ chức sinh hoạt hè với nhiều hoạt động thiết thực cho các cháu như: tham quan di tích lịch sử thành phố Điện Biên Phủ 2 ngày 1 đêm, các hoạt động vui chơi, giáo dục kỹ năng sống, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em... 

Lãnh đạo công ty trao thưởng các cháu học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022 -2023 là con CBCNV Công ty Thủy điện Sơn La.

Ông Lưu Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La chúc mừng các thành tích học tập của con CBCNV trong công ty năm học 2022-2023, đồng thời mong muốn mỗi năm đi qua, thành tích học tập của con CBCNV Công ty thủy điện Sơn La ngày càng nhiều học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, và đạt cả những giải thưởng lớn của quốc gia và quốc tế.

Chương trình “Vui Tết trung thu” với các trò chơi sôi động, thú vị.

Trong khuôn khổ chương trình, hoạt động “Vui Tết Trung thu” cũng được tổ chức với các tiết mục văn nghệ, trò chơi rước đèn, múa lân... đã thu hút sự chú ý, tích cực tham gia của đông đảo các cháu thiếu thi, tạo bầu không khí tưng bừng, phấn khởi và sân chơi kiến thức bổ ích.

 


  • 30/09/2023 08:07
  • Vũ Thị Trang Nhung
  • 3571