Công ty Tư vấn điện miền Nam phải là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tư vấn điện tại phía Nam

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) - ông Nguyễn Văn Hợp tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Tư vấn điện miền Nam (9/9/1999 - 9/9/2019. Sự kiện diễn ra ngày 12/9, tại TP. HCM.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp ghi nhận những kết quả đạt được của đội ngũ CB-CNV Công ty Tư vấn điện miền Nam trong 20 năm qua. Trong đó, lãnh đạo Tổng công ty biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, chủ động sáng tạo, luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu là Xí nghiệp Tư vấn Thiết kế điện với quy mô khiêm tốn, Công ty Tư vấn điện miền Nam đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị mạnh, tạo được uy tín cao đối với khách hàng, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp (bên trái) chúc mừng sự phát triển và thành công của Công ty Tư vấn điện miền Nam - Ảnh: Trần Đình Hoàng.

Hiện nay, Công ty hoàn toàn đủ năng lực đảm nhiệm các dự án của EVNSPC từ cấp điện áp 220 kV trở xuống. Sự phát triển mạnh mẽ của Công ty thể hiện qua doanh thu khoảng 1 tỷ đồng (năm 2000) đã tăng lên trên 100 tỷ đồng (năm 2015), với hàng trăm hồ sơ công trình thuộc các dự án được nghiệm thu đóng điện.

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV, sự giúp đỡ có hiệu quả của EVNSPC và các đơn vị liên quan, Công ty Tư vấn điện miền Nam đã khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng tư vấn và trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Nam.


  • 13/09/2019 02:16
  • Trần Đình Hoàng
  • 8782