Cuốn sách 'Trải nghiệm khách hàng xuất sắc'

17:32, 06/10/2023

Tác giả, cũng đồng thời là chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng Nguyễn Dương đã gợi mở con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số qua cuốn sách Trải nghiệm khách hàng xuất sắc, do Nhà xuất bản Thế giới phối hợp Saigonbooks phát hành.

Tác giả Nguyễn Dương là người đầu tiên của Việt Nam được chứng nhận là chuyên gia về trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế (CCXP), cấp bởi Hiệp hội Trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp toàn cầu CXPA.

Đây là một tài liệu rất hữu ích cho các chủ doanh nghiệp và cả những người làm công việc giao tiếp với khách hàng muốn nâng cao chất lượng dịch vụ; cung cấp cái nhìn tổng quan, hệ thống hóa các khái niệm cơ bản, cho đến quy trình thiết kế trải nghiệm khách hàng và cả những kinh nghiệm từ thực tế. 

Cuốn sách giới thiệu đến bạn đọc một bí mật giúp các doanh nghiệp “chạm” đến trái tim khách hàng, được khách hàng ủng hộ và khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp phát triển.

Cuốn Trải nghiệm khách hàng xuất sắc gồm 5 phần: Phần I -  Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số; Phần II - Lấy khách hàng làm trung tâm; Phần III - Chiến lược trải nghiệm khách hàng; Phần IV - Thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm; Phần V - Case studies: Phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu.

 


PV

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.