Đà Nẵng: Phát động thi đua tiết kiệm điện IOT năm 2024 với chủ đề “Chinh phục thử thách, thuận tiện sống xanh”

14:50, 05/06/2024

Sở Công Thương TP Đà Nẵng vừa tổ chức lễ phát động thi đua tiết kiệm điện IOT năm 2024 với chủ “Chinh phục thử thách, thuận tiện sống xanh” trên địa bàn thành phố.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Văn Trừ, chương trình này nhằm thúc đẩy người dân thành phố hướng tới thực hiện tiết kiệm điện, tối ưu hóa sử dụng năng lượng và giảm lãng phí điện năng. Từ đó nâng cao nhận thức cho người dân trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và an toàn…

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương TP Đà Nẵng phát động Chương trình thi đua tiết kiệm điện IOT năm 2024.

Chương trình sẽ diễn ra từ 00h ngày 10/6/2024 đến 23h59 ngày 9/7/2024. Khách hàng đăng ký tham gia chương trình này được tài trợ hoàn toàn thiết bị IOT với giá trị gần 1 triệu đồng/thiết bị.

IOT là công cụ điều khiển bật – tắt thiết bị điện và đo điện năng tiêu thụ theo thời gian thực. Khi được lắp đặt thiết bị IOT, khách hàng đồng thời cài đặt ứng dụng EPoint và đăng ký tài khoản bằng số điện thoại đăng ký chương trình. Trước thời gian thi đua, EPoint sẽ gửi thông báo tới khách hàng qua ứng dụng.

Khách hàng truy cập Chương trình trên EPoint. Với khách hàng không có IOT (đăng ký tham gia và liên kết hợp đồng điện qua EPoint), khách hàng tải ứng dụng EPoint tại kho ứng dụng, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và liên kết hợp đồng điện trên EPoint. Khách hàng truy cập Chương trình trên EPoint, điền thông tin đăng ký tham gia: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, số hợp đồng điện. Thời gian đăng ký tham gia: từ ngày 13/5/2024 đến ngày 10/6/2024; thời gian công bố kết quả đăng ký tham gia và lắp đặt IOT: từ ngày 27/5/2024 đến ngày 10/6/2024; thời gian thi đua tiết kiệm điện: 30 ngày (tính từ thời điểm công bố kết quả đăng ký tham gia).

Khách hàng sẽ thực hiện nhiệm vụ trên EPoint và tích lũy điểm. Đối với mốc nhiệm vụ (ngày N+7, ngày N+14, ngày N+21, ngày N+30) sau khi thực hiện thành công, ứng dụng EPoint sẽ có thông báo gửi bảng xếp hạng đến người tham gia.Với ngày N là ngày bắt đầu thi đua tiết kiệm. Dự kiến sẽ có gần 500 khách hàng được lắp đặt thiết bị từ nhà tài trợ ICOM để tham gia Chương trình.

Danh sách các khách hàng thắng giải sẽ được công bố trên các kênh truyền thông fanpage EPoint. Người tham gia thuộc danh sách bảng xếp hạng từng mốc thời gian sẽ nhận được thông báo đẩy (push notification) và thông báo trên ứng dụng EPoint cho khách hàng thắng giải. Kết thúc cuộc thi, khách hàng có tổng số điểm thi đua + số điểm tiết kiệm điện theo hiệu suất giảm tiêu thụ điện của hóa đơn Tháng thi đua năm 2024 so với hoá đơn cùng kỳ Tháng thi đua năm 2024 xếp hạng từ 1-10 sẽ nhận được những phần quà tương ứng.

Cơ cấu giải thưởng Chương trình gồm có: giải thưởng thi đua tích điểm và giải thưởng của toàn bộ cuộc thi được trao tại lễ tổng kết cuộc thi). Đối với giải thưởng thi đua tích điểm (giải tuần): có 4 giải Nhất mỗi giải là 1 voucher tiền điện 200.000 đồng, 8 giải Nhì mỗi giải 1 voucher tiền điện 150.000 đồng, 28 giải Ba mỗi giải là 1 voucher tiền điện 100.000 đồng, 160 giải Khuyến khích mỗi giải là 1 voucher tiền điện 50.000 đồng.

Về giải thưởng của toàn bộ cuộc thị, có 1 giải Đặc biệt là Top 1 bảng xếp hạng toàn Chương trình với giải thưởng tiền mặt 3 triệu đồng và quà tặng hiện vật trị giá 4,9 triệu đồng; 1 giải Nhất là tiền mặt 1,5 triệu đồng và quà tặng hiện vật trị giá 2 triệu đồng, 2 giải Nhì mỗi giải là tiền mặt 1 triệu đồng và quà tặng hiện vật trị giá 2 triệu đồng, 2 giải Ba mỗi giải là tiền mặt 500.000 đồng và quà tặng hiện vật...

Link gốc


Theo: cadn.com.vn

Share

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.