Đảm bảo điện phục vụ Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

14:30, 15/05/2023

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, công tác đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho các điểm phục vụ Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII diễn ra từ ngày 15-17/5/2023 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện cho các điểm đảm bảo điện từ 0h00’ ngày 14/5/2023 đến hết 24h00’ ngày 17/5/2023. Cụ thể, EVNHANOI đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho khu vực Trụ sở Ban chấp hành Trung ương Đảng, Nhà khách Trung ương, Trung tâm Hội nghị, Nhà khách Bộ Quốc phòng, Nhà khách Hồ Tây.

Tại những địa điểm đặc biệt quan trọng, EVNHANOI cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng. EVNHANOI đã bố trí lực lượng ứng trực và sẵn sàng xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h.

EVNHANOI đã chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án đảm bảo điện phục vụ Hội nghị lần thứ 7 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Bên cạnh đó, EVNHANOI tăng cường kiểm tra tiếp xúc, đo công suất đường dây và các trạm cần đảm bảo điện, phát hiện kịp thời các trường hợp quá tải, tiếp xúc không an toàn để có phương án xử lý. Ngoài ra, các đơn vị đã xây dựng phương án và diễn tập xử lý sự cố để chủ động trong công tác đảm bảo điện cũng như kiểm tra tình trạng vận hành của hệ thống. Tại các trạm biến áp, đội quản lý cũng thực hiện kiểm tra phòng chống cháy nổ.

Ngoài ra, các công ty Điện lực đã chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng xử lý sự cố cũng như đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

EVNHANOI sẽ đôn đốc các đơn vị thực hiện theo phương án đảm bảo điện đã lập, bám sát và nắm chắc các yêu cầu đảm bảo điện bổ sung để kịp thời huy động các đơn vị thực hiện.


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).