Đảng ủy EVNSPC tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng

Đảng uỷ Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Tùy – Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miển Nam.

Đồng chí Hoàng Văn Tùy được kết nạp đảng ngày 06/02/1994 tại Đảng bộ Công ty Xây lắp điện 3 – Bộ Năng lượng, trải qua 38 năm công tác với nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Văn Trang – Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNSPC (bên trái) và đồng chí Nguyễn Phước Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNSPC (bên phải) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Tùy

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phước Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNSPC chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Tùy và nhấn mạnh, đây là kết quả của cả một quá trình phấn đấu, thể hiện tinh thần gương mẫu trong thực hiện nhiệm được giao của đồng chí Hoàng Văn Tùy. Trong thời gian làm việc, sinh hoạt tại đảng bộ Tổng công ty, đồng chí Hoàng Văn Tùy đã có nhiều đóng góp cho thành tích chung của Tổng công ty.

Đồng chí Hoàng Văn Tùy cho biết: “Với vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tôi nhận thức rằng đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến mà còn là trách nhiệm của bản thân với sự nghiệp của Đảng. Do vậy, trước những khó khăn thách thức và con đường cách mạng còn nhiều gian nan, tôi xin hứa với Đảng mãi mãi giữ vũng nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản; làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, điều kiện để xứng đáng trong lòng tin của đồng chí, đồng nghiệp và của nhân dân”.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên với tổ chức Đảng; là biểu tượng của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên. Đây là vinh dự của cá nhân đồng chí Hoàng Văn Tùy, cũng như của Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Nam.


  • 19/07/2024 03:59
  • Lê Tám
  • 232