Điện lực Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khẩn trương khắc phục sự cố điện do mưa lớn, sạt lở đất

15:17, 14/10/2023

Từ ngày 13 -14/10, tỉnh Hà Tĩnh có mưa to liên tục, nước lũ dâng cao, nhiều địa phương bị ngập lụt và sạt lở nghiêm trọng. Thông tin từ Công ty Điện lực Hà Tĩnh, tình trạng mưa lớn cùng với sạt lở đất đã gây ra sự cố đổ trạm biến áp phân phối Xuân Song 5 tại xã Xuân Song, huyện Nghi Xuân.

Lãnh đạo PC Hà Tĩnh đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo CBCNV Điện lực Nghi Xuân tổ chức triển khai  xử lý sự cố. Điện lực đã cô lập khoanh vùng sự cố, tạm thời cung cấp điện lại cho khách hàng của xã Xuân Song từ các xuất tuyến liên kết khác.

Dù mưa lớn vẫn chưa dứt, Điện lực Nghi Xuân vẫn tập trung triển khai khắc phục sự cố 

Tại những địa phương khác trên địa bàn tỉnh, các điện lực trực thuộc PC Hà Tĩnh đang tiếp tục ứng trực 24/24, triển khai phương châm “4 tại chỗ” để kịp thời khắc phục nhanh khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn cung cấp điện cho người dân.

Trước tình hình mưa lớn và nguy cơ sạt lở kéo dài, Công ty Điện lực Hà Tĩnh khuyến cáo người dân cần cẩn trọng và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn điện, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ mưa bão, ngập lụt, thiên tai. 

Đồng thời, PC Hà Tĩnh cũng khuyến cáo, khi xảy ra các sự cố điện, người dân cần liên hệ tổng đài CSKH Điện lực miền Bắc 19006769, hoặc qua website CSKH https://cskh.npc.com.vn để được hỗ trợ kịp thời.


Phương Thảo - Anh Phương

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.