EVN trao 50 suất quà hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 28/12, ông Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện cho CBCNV Tập đoàn đã trao tặng quà các bệnh nhân và bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (Hà Nội).

Ông Đỗ Đức Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quà đến các bệnh nhân

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Tuần lễ hồng lần thứ 2 của EVN - chương trình hiến máu tình nguyện được phát động trong tất cả các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong năm 2016.

Chia sẻ và động viên với những người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, ông Đỗ Đức Hùng cho biết, những món quà này là nghĩa tình của người làm điện cả nước với hy vọng các bệnh nhân sẽ được tiếp thêm động lực, niềm tin để chiến thắng bệnh tật. 

Đồng thời, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cùng các cơ sở y tế và bệnh viện tại các địa phương đã hỗ trợ tích cực cho công tác tổ chức nhiều điểm hiến máu tập trung trên toàn quốc và mong muốn EVN tiếp tục nhận được sự phối hợp thường xuyên của Viện trong thực hiện hoạt động ý nghĩa này. 


  • 29/12/2016 08:58
  • H.Tuyết
  • 9244