EVN yêu cầu các đơn vị thành viên xây dựng phương án làm việc từ xa để thực hiện từ ngày 27/3 đến ngày 10/4/2020

09:59, 27/03/2020

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người kể từ 0h ngày 28/3/2020 để ứng phó với những diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có văn bản số 1815/EVN-TCNS ngày 27/3/2020 để chỉ đạo xây dựng phương án làm việc từ xa từ ngày 27/3/2020 đến ngày 10/4/2020 đối với các đơn vị thành viên.

Ảnh minh họa

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang phát triển nhanh và có nhiều diễn biết hết sức khó lường, đã có lây nhiễm trong cộng đồng, đặc biệt đối với các tòa nhà, trụ sở có nhiều người làm việc tập trung, đối tượng đa dạng, nhiều người qua lại công tác như các tòa nhà, trụ sở của các đơn vị thành viên EVN.

Để hỗ trợ phòng ngừa dịch bệnh, đồng thời đảm bảo công tác chỉ đạo điều hành sản xuất - kinh doanh của EVN và các đơn vị thành viên EVN không bị ảnh hưởng, gián đoạn, EVN yêu cầu các đơn vị thành viên: Căn cứ tình hình thực tế và hoạt động sản xuất – kinh doanh, các đơn vị xây dựng phương án để một phần CBCNV làm việc từ xa, thời gian thực hiện từ ngày 27/3/2020 đến hết ngày 10/4/2020, theo nguyên tắc xoay vòng, có dự phòng những trường hợp phải cách ly theo yêu cầu của chính quyền địa phương.

Giao Người đứng đầu các đơn vị chỉ đạo điều phối phương án làm việc từ xa đảm bảo hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt và sản xuất kinh doanh tại địa phương. Chỉ đạo phân giao công việc cụ thể, chi tiết và giám sát CBCNV được bố trí làm việc từ xa thực hiện nhiệm vụ được giao đảm bảo hiệu quả.

Đồng thời, Người đứng đầu các đơn vị cần  chỉ đạo chuẩn bị cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin, hướng dẫn cụ thể phương thức truy cập, sử dụng các phần mềm, các phương tiện nghe, nhìn khác để CBCNV thực hiện, giải quyết các nhiệm vụ công việc được giao khi làm việc từ xa.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.