EVNCPC chuyển đổi mã mạng cho toàn bộ khách hàng đến ngày 15/10

16:50, 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.

Để thực hiện việc chuyển đổi dữ liệu, EVNCPC đã yêu cầu Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Trung sử dụng công cụ chuyên biệt để hỗ trợ cập nhật thay đổi số điện thoại của khách hàng trên phần mềm CMIS 3.0.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC sẽ cập nhật thay đổi mã mạng điện thoại của khách hàng đang lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.

Các công ty Điện lực thành viên của EVNCPC được giao nhiệm vụ rà soát toàn bộ các hoạt động, nghiệp vụ có liên quan đến số điện thoại khách hàng trước và sau tiến hành chuyển đổi mã mạng.

Việc thực hiện chuyển đổi mã mạng của các khách hàng dùng điện được EVNCPC thực hiện với tiêu chí chính xác, nhanh chóng, không yêu cầu khách hàng phải tham gia thực hiện thao tác.

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin - Truyền thông ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng, thời gian bắt đầu chuyển đổi vào 00 giờ 00 phút ngày 15/9/2018. Thời gian quay số song song từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/11/2018; tới 30/6/2019 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng tại Việt Nam.

Do đó, việc EVNCPC đặt mục tiêu hoàn thành công tác chuyển đổi mã mạng vào 15/10 (trong thời gian quay số song song) sẽ đảm bảo hoạt động chăm sóc, gửi thông tin tới khách hàng ổn định, không gián đoạn.


M.Hạnh

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.