EVNCPC chuyển đổi mã mạng cho toàn bộ khách hàng đến ngày 15/10

16:50, 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.

Để thực hiện việc chuyển đổi dữ liệu, EVNCPC đã yêu cầu Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Trung sử dụng công cụ chuyên biệt để hỗ trợ cập nhật thay đổi số điện thoại của khách hàng trên phần mềm CMIS 3.0.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC sẽ cập nhật thay đổi mã mạng điện thoại của khách hàng đang lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.

Các công ty Điện lực thành viên của EVNCPC được giao nhiệm vụ rà soát toàn bộ các hoạt động, nghiệp vụ có liên quan đến số điện thoại khách hàng trước và sau tiến hành chuyển đổi mã mạng.

Việc thực hiện chuyển đổi mã mạng của các khách hàng dùng điện được EVNCPC thực hiện với tiêu chí chính xác, nhanh chóng, không yêu cầu khách hàng phải tham gia thực hiện thao tác.

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin - Truyền thông ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng, thời gian bắt đầu chuyển đổi vào 00 giờ 00 phút ngày 15/9/2018. Thời gian quay số song song từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/11/2018; tới 30/6/2019 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng tại Việt Nam.

Do đó, việc EVNCPC đặt mục tiêu hoàn thành công tác chuyển đổi mã mạng vào 15/10 (trong thời gian quay số song song) sẽ đảm bảo hoạt động chăm sóc, gửi thông tin tới khách hàng ổn định, không gián đoạn.


M.Hạnh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).