EVNCPC chuyển đổi mã mạng cho toàn bộ khách hàng đến ngày 15/10

16:50, 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.

Để thực hiện việc chuyển đổi dữ liệu, EVNCPC đã yêu cầu Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Trung sử dụng công cụ chuyên biệt để hỗ trợ cập nhật thay đổi số điện thoại của khách hàng trên phần mềm CMIS 3.0.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC sẽ cập nhật thay đổi mã mạng điện thoại của khách hàng đang lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.

Các công ty Điện lực thành viên của EVNCPC được giao nhiệm vụ rà soát toàn bộ các hoạt động, nghiệp vụ có liên quan đến số điện thoại khách hàng trước và sau tiến hành chuyển đổi mã mạng.

Việc thực hiện chuyển đổi mã mạng của các khách hàng dùng điện được EVNCPC thực hiện với tiêu chí chính xác, nhanh chóng, không yêu cầu khách hàng phải tham gia thực hiện thao tác.

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin - Truyền thông ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng, thời gian bắt đầu chuyển đổi vào 00 giờ 00 phút ngày 15/9/2018. Thời gian quay số song song từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/11/2018; tới 30/6/2019 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng tại Việt Nam.

Do đó, việc EVNCPC đặt mục tiêu hoàn thành công tác chuyển đổi mã mạng vào 15/10 (trong thời gian quay số song song) sẽ đảm bảo hoạt động chăm sóc, gửi thông tin tới khách hàng ổn định, không gián đoạn.


M.Hạnh

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.