EVNCPC chuyển đổi mã mạng cho toàn bộ khách hàng đến ngày 15/10

16:50, 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.

Để thực hiện việc chuyển đổi dữ liệu, EVNCPC đã yêu cầu Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Trung sử dụng công cụ chuyên biệt để hỗ trợ cập nhật thay đổi số điện thoại của khách hàng trên phần mềm CMIS 3.0.

Đồng thời, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC sẽ cập nhật thay đổi mã mạng điện thoại của khách hàng đang lưu trữ trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.

Các công ty Điện lực thành viên của EVNCPC được giao nhiệm vụ rà soát toàn bộ các hoạt động, nghiệp vụ có liên quan đến số điện thoại khách hàng trước và sau tiến hành chuyển đổi mã mạng.

Việc thực hiện chuyển đổi mã mạng của các khách hàng dùng điện được EVNCPC thực hiện với tiêu chí chính xác, nhanh chóng, không yêu cầu khách hàng phải tham gia thực hiện thao tác.

Theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin - Truyền thông ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã mạng, thời gian bắt đầu chuyển đổi vào 00 giờ 00 phút ngày 15/9/2018. Thời gian quay số song song từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/11/2018; tới 30/6/2019 sẽ hoàn thành việc chuyển đổi mã mạng tại Việt Nam.

Do đó, việc EVNCPC đặt mục tiêu hoàn thành công tác chuyển đổi mã mạng vào 15/10 (trong thời gian quay số song song) sẽ đảm bảo hoạt động chăm sóc, gửi thông tin tới khách hàng ổn định, không gián đoạn.


M.Hạnh

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.