EVNGENCO 1 tổ chức cuộc thi "Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc"

16:00, 28/07/2023

Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) vừa phát động cuộc thi “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc” với sự tham gia của các công ty phát điện trong toàn tổng công ty, bao gồm các công ty phát điện trực thuộc và các công ty cổ phần có vốn góp của EVNGENCO 1.

Cuộc thi nhằm mục đích xây dựng cảnh quan, môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện nhằm tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, góp phần cải thiện và nâng cao năng suất lao động tại các đơn vị; phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua của cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNGENCO 1 trong phong trào xây dựng đơn vị xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Bãi xỉ được Công ty Nhiệt điện Duyên Hải trồng cỏ, phủ xanh. Ảnh: ĐVCC.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng hướng tới mục tiêu tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền rộng rãi về công tác “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn tại nơi làm việc”; đẩy mạnh sự chuyển biến cả về nhận thức và hành động đối với CNVCLĐ trong tổng công ty trong việc thực hiện hành vi, ứng xử có văn hóa, thân thiện với môi trường và đảm bảo mỹ quan nơi làm việc.

Cụ thể, Ban Tổ chức cuộc thi đã đưa ra các tiêu chí đánh giá bao gồm: 8 tiêu chí Xanh, 12 tiêu chí Sạch - Đẹp và 4 tiêu chí về an toàn để làm cơ sở chấm điểm đối với mỗi đơn vị. Dựa theo các tiêu chí này, Ban Tổ chức sẽ tiến hành các đoàn kiểm tra, chấm điểm và lựa chọn các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong xây dựng đơn vị, nhà máy, trụ sở xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện môi trường để kịp thời biểu dương, tôn vinh, khen thưởng, đặc biệt là những tập thể, cá nhân có các giải pháp, sáng kiến hay trong xây dựng trụ sở, nơi làm việc xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Năm 2023, cuộc thi được tính điểm từ tháng 7 và kết thúc vào ngày 31/12/2023. Từ năm 2024 trở đi, cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 1/1 hàng năm; đánh giá chấm điểm 6 tháng/một lần.

Cuộc thi được lãnh đạo EVNGENCO 1 yêu cầu thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, đi vào chiều sâu, góp phần phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh và nhiệm vụ chính trị được giao của tổng công ty.


Di Linh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).