EVNGENCO 3 tặng quà 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng COVID-19

16:27, 13/09/2022

Sáng 13/9, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị thuộc Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đã tặng quà, động viên 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện chương trình tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19, do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM và Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức.

Theo ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, hiện có 10 đơn vị, cá nhân nhận tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh với tổng số tiền đóng góp đến nay là 2,94 tỷ đồng. Riêng EVNGENCO 3 tài trợ cho 47 em, đã đóng góp với số tiền 1,41 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này đã kịp thời giúp các em học sinh và gia đình trang trải chi phí sinh hoạt, học tập.

Về kết quả học tập, các em học sinh đã vượt qua những khó khăn, nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, trong đó có 27 em xếp loại giỏi trong năm học 2021 – 2022.

Tại hội nghị, ông Đinh Quốc Lâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 3, đại diện các đơn vị tài trợ biểu dương thành tích học tập các em trong năm học 2021 – 2022. Ông Đinh Quốc Lâm khẳng định, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng Đảng ủy Khối để thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối và ông Đinh Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 3 tặng quà cho các em học sinh

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 98 phần quà cho các em học sinh và khen thưởng 27 em đạt loại giỏi năm học 2021 – 2022. Tổng kinh phí trao tặng đợt này là hơn 140 triệu đồng. Các đơn vị cam kết sẽ đồng hành cùng chương trình cho đến khi các em hoàn thành chương trình trung học phổ thông và giúp các em định hướng việc làm trong tương lai.


V.P EVNGENCO 3

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.