EVNGENCO3 trao quà tết cho các gia đình khó khăn tại TP. Thủ Đức

Nhằm giúp cho các gia đình khó khăn đón Tết Nguyên đán 2024 sung túc hơn, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa thăm hỏi, động viên và trao tặng 250 phần quà Tết và 50 thẻ bảo hiểm y tế cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

EVNGENCO3 phối hợp với Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQVN phường An Khánh, TP Thủ Đức tổ chức chương trình “Vui xuân đầm ấm – Đón tết nghĩa tình”. Tổng công ty trao 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân đang ở trọ, sinh viên không có điều kiện về quê đón tết. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, bánh mứt.

Trong chương trình, lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 3 cũng trao tặng 50 thẻ bảo hiểm y tế cho 50 người dân chưa có điều kiện tham gia bảo hiểm y tế trong năm 2024, giúp bà con có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe, giảm chi phí khám chữa bệnh.

Phó Tổng giám đốc EVNGENCO3 Võ Minh Thắng và Bí thư Đảng ủy phường An Khánh - Trần Thị Hồng trao quà cho các hộ dân trên địa bàn phường

Dịp này, 50 phần quà cũng được đại diện Công đoàn Cơ quan Tổng công ty trao cho các gia đình khó khăn phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức trong đợt này. Tổng công ty cũng đã đóng góp kinh phí cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực Tp. Thủ Đức để hỗ trợ người dân khó khăn dịp Tết 2024 với số tiền 20 triệu đồng.

Hoạt động trao tặng quà mỗi dịp Tết đến, xuân về của EVNGENCO3 trên các địa bàn Cơ quan Tổng công ty và các địa phương nơi đơn vị đứng chân đã trở thành hoạt động thường niên. Đại diện lãnh đạo EVNGENCO3 mong rằng, sự đồng hành của Tổng công ty cùng chính quyền địa phương sẽ giúp các gia đình có một cái tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Phó Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO3 - Phan Bửu Đảo và Chủ tịch UBND phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức - Nguyễn Như Thành trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người dân địa phương

Bên cạnh đó, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán – Xuân Giáp Thìn 2024, Tổng công ty sẽ tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các Trung tâm cô nhi trên địa bàn TP Thủ Đức và thăm hỏi, động viên các em học sinh mồ côi do COVID-19 trong chương trình “Học đường niềm tin” do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Tp.HCM và Đảng ủy Sở GD&ĐT TP.HCM vận động. Tổng số tiền Tổng công ty hỗ trợ dịp này là hơn 335 triệu đồng.


  • 29/01/2024 04:45
  • Tuấn Triều
  • 2076