EVNHANOI tri ân các giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý - Ðại học Bách Khoa Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 15/11, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) do Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý - Ðại học Bách Khoa Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Tham dự cùng đoàn còn có ông Trần Văn Thương - Thành viên Hội đồng thành viên, Trưởng các Ban chức năng EVNHANOI. Tiếp đón đoàn EVNHANOI, đại diện Viện Kinh tế và Quản lý có PGS, TS Nguyễn Danh Nguyên, Viện trưởng; PGS.TS. Phạm Thị Thanh Hồng - Phó Viện trưởng cùng giảng viên các khoa, bộ môn của Viện.

Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên (thứ 5 từ phải sang) cùng đoàn công tác của EVNHANOI chúc mừng Viện Kinh tế và Quản lý - Ðại học Bách Khoa Hà Nội nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: ĐVCC.

Tại đây, Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên chúc mừng và tri ân tới các giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý (trước là Khoa Kinh tế và Quản lý) thuộc Ðại học Bách Khoa Hà Nội trong suốt thời gian qua đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết, từ khi mới thành lập (năm 1965) cho tới nay, Viện Kinh tế và Quản lý thuộc Ðại học Bách Khoa Hà Nội có trách nhiệm đào tạo cán bộ quản lý cho các doanh nghiệp, cho các ngành kinh tế khác nhau với các trình độ từ cử nhân, thạc sĩ, tới tiến sĩ với các loại hình đào tạo đa dạng.

"Trong quá trình hình thành và phát triển, EVNHANOI cũng đã có nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên học tập và nghiên cứu tại Viện. Bên cạnh đó, Đại học Bách Khoa Hà Nội cũng là cái nôi đào tạo, cung cấp hàng ngàn kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, thạc sỹ, tiến sỹ chất lượng cao cho ngành Điện nói chung và cho EVNHANOI nói riêng" - Tổng giám đốc EVNHANOI nhấn mạnh.

Thay mặt cán bộ, giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Viện Trưởng Nguyễn Danh Nguyên gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên EVNHANOI đã dành cho nhà trường. PGS, TS Nguyễn Danh Nguyên cũng mong muốn, hai đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường mối quan hệ truyền thống, gắn bó đã được tạo dựng thời gian qua.