EVNHANOI triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

17:16, 17/10/2016

3 tháng cuối năm, các công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng điện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Ny 15/10/2016, EVNHANOI phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng 2016.

Theo kế hoạch, hội nghị khách hàng năm nay sẽ tổ chức tại tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng.

Nội dung của hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành Điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVNHANOI đặc biệt chú trọng như: Thường xuyên đổi mới, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ. Trong những năm qua, các dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt là chương trình thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI...

Công tác xã hội từ thiện cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tri ân khách hàng. 

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt  cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố với tổng chi phí trên 600 triệu đồng.


Quang Huy

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.