EVNHANOI triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

17:16, 17/10/2016

3 tháng cuối năm, các công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng điện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Ny 15/10/2016, EVNHANOI phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng 2016.

Theo kế hoạch, hội nghị khách hàng năm nay sẽ tổ chức tại tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng.

Nội dung của hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành Điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVNHANOI đặc biệt chú trọng như: Thường xuyên đổi mới, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ. Trong những năm qua, các dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt là chương trình thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI...

Công tác xã hội từ thiện cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tri ân khách hàng. 

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt  cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố với tổng chi phí trên 600 triệu đồng.


Quang Huy

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.