EVNHANOI tuyên dương con CBCNV có thành tích cao trong học tập, rèn luyện

Ngày 8/8, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho gần 300 học sinh là con của CBCNV EVNHANOI đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Kim Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện các ban của Cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Về phía EVNHANOI có ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc; các thành viên HĐTV, Ban Tổng Giám đốc EVNHANOI, ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn tổng công ty; đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn EVNHANOI.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Năm học 2022 - 2023, có gần 300 học sinh là con em của CBCNV EVNHANOI đạt nhiều thành tích cao trong học tập trong học tập, trong đó 01 cháu đạt huy chương vàng khoa học quốc tế, 04 cháu đạt giải cấp quốc gia, 17 cháu đạt giải cấp thành phố, 246 cháu đạt giải cấp quận, huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các con đạt được trong năm học 2022 – 2023 đồng thời mong muốn các con không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi sáng tác tranh và thi viết với chủ đề “Tự hào Gia đình Thợ điện Thủ đô”

Nhân dịp này, Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên cũng nhấn mạnh, kết quả học tập, rèn luyện của gần 300 con CBCNV thuộc tổng công ty được tuyên dương ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực, chăm chỉ trong học tập rèn luyện của các con mà bao gồm cả công lao của các bậc phụ huynh – CBCNV EVNHANOI, vừa hoàn thành công tác tốt, vừa nuôi con khỏe dạy con ngoan, học hành giỏi giang.

Tổng giám đốc EVNHANOI đề nghị Công đoàn và toàn bộ CBCNV tổng công ty tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các con có cơ hội phát triển tài năng, chắp cánh cho hoài bão, lý tưởng để các con trở thành những công dân trẻ có năng lực, có phẩm chất đạo đức, kỹ năng ứng xử văn hóa, sống và làm việc theo pháp luật, trung thực dũng cảm; đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của đất nước trong tương lai, xứng đáng và tự hào là người con trong gia đình EVNHANOI.

Đại diện Lãnh đạo EVNHANOI trao phần thưởng cho các con có thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, gần 300 cháu được tuyên dương đã tham gia thưởng thức chương trình văn nghệ do CBCNV của tổng công ty trình diễn; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm để mang lại thành tích cao trong học tập.

Trong khuôn khổ chương trình, EVNHANOI cũng tổ chức tổng kết cuộc thi sáng tác tranh và thi viết với chủ đề “Tự hào Gia đình Thợ điện Thủ đô” do Công đoàn tổng công ty phát động. Từ cuộc thi, những bức tranh thể hiện nét đẹp lao động của người thợ điện, những bài thơ hay về thợ điện Thủ đô đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội thời gian qua.


  • 09/08/2023 09:48
  • Thanh Huyền
  • 3620