EVNHANOI ứng trực 24/24h đảm bảo cấp điện cho Noel và Tết dương lịch 2018

08:47, 20/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết sẽ không cắt điện để sửa chữa trên lưới từ 0h00 ngày 24/12/2017 đến 12h00 ngày 25/12/2017 (trong dịp Noel) và từ 0h00 ngày 30/12/2017 đến 24h00 ngày 02/01/2018 (Tết dương lịch).

Đối với những địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội, các cơ quan văn hoá – thể thao, chính quyền các cấp, các cơ quan thông tin đại chúng... đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện dự phòng.

Trong lễ Noel, EVNHANOI cũng sẽ đảm bảo điện an toàn, liên tục cho tất cả các nhà thờ Kitô giáo và các địa điểm đồng bào tổ chức đón Noel, các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn.

Tổng công ty sẽ bố trí lực lượng trực vận hành 24/24h tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện... sẵn sàng ứng phó kịp thời khi có sự cố.

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã có văn bản yêu cầu đơn vị trực thuộc, trong đó có 5 Tổng công ty Điện lực, lên kế hoạch và phương án đảm bảo cung cấp điện, đảm bảo an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch 2018 và Tết Nguyên đán Mậu Tuất trên toàn quốc. 


Nghi Viên

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.