EVNHCMC bổ nhiệm Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn

19:08, 31/03/2023

Ngày 31/3, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tổ chức trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm ông Lê Quang Bình - Trưởng Ban Kỹ thuật EVNHCMC, giữ chức vụ Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2023, thời hạn giữ chức vụ bổ nhiệm là 5 năm.

Tại lễ công bố, Chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo đánh giá cao năng lực cũng như trách nhiệm với công việc của ông Lê Quang Bình trên các cương vị công tác trong thời gian qua.

Ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn cho ông Lê Quang Bình

Ông Phạm Quốc Bảo tin tưởng, ông Lê Quang Bình sẽ phát huy khả năng lãnh đạo quản lý, kinh nghiệm chuyên môn, cùng tập thể CBCNV đưa Công ty Điện lực Hóc Môn ngày càng phát triển bền vững, đóng góp vào thành công chung của tổng công ty.

Cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của ban lãnh đạo tổng công ty, ông Lê Quang Bình cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, cùng toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Hóc Môn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch Hội đồng Thành viên và ông Lê Quang Bình đã ký Bản thỏa thuận giao nhiệm vụ năm 2023 giữa Hội đồng thành viên EVNHCMC với người đứng đầu đơn vị trực thuộc.


Nguyễn Thủy

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.