EVNHCMC khai giảng chương trình đào tạo Nhà quản trị cấp cao năm 2023

Ngày 8/2, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) phối hợp với Trường Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) khai giảng lớp đào tạo Nhà quản trị cấp cao năm 2023. Tham gia khóa học có 37 học viên là cán bộ quản lý cấp cao của EVNHCMC.

Phát biểu khai mạc khóa học, ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC cho biết: “Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đặt trọng tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý là một trong các khâu quan trọng của công tác cán bộ, nhằm từng bước nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho đội ngũ cán bộ các cấp, tạo điều kiện để cán bộ quản lý phát triển, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, để thực hiện tốt các công việc, nhiệm vụ được giao”.

Lãnh đạo EVNHCMC kỳ vọng chương trình đào tạo này sẽ là kênh kết nối và chia sẻ kiến thức phong phú, kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, tiếp thu những câu chuyện thành công của những doanh nghiệp điển hình trong và ngoài nước, nhất là trong khâu quản trị, điều hành doanh nghiệp.

Các học viên tham gia khóa học Nhà quản trị cấp cao năm 2023 của EVNHCMC

Chương trình đào tạo “Nhà quản trị cấp cao năm 2023” được tổ chức từ ngày 8/2 - 31/3 theo hình thức đào tạo trực tiếp tại UEH. Đây là một trong những hoạt động của trong Thỏa thuận hợp tác giữa UEH và EVNHCMC giai đoạn 2021-2025.

Khóa học có chủ đề “Thích ứng tương lai năng lượng toàn cầu”, được thiết kế riêng cho EVNHCMC, gồm 4 chuyên đề chính: quản trị sự thay đổi và đổi mới sáng tạo; tiếp cận và quảng bá đến khách hàng trong bối cảnh “bình thường mới”; chuyển đổi số toàn cầu; thay đổi bản thân trở thành nhà lãnh đạo tài ba.

Các học viên sẽ được cập nhật những kiến thức về quản trị như: Quản trị sự thay đổi; Quản trị sáng tạo và đổi mới; Quản trị chia sẻ thông tin; Quản trị chất lượng toàn diện; Chuyển đổi số và phát triển bền vững, năng lượng xanh, năng lượng tái tạo; Những kỹ năng cần có ở nhà lãnh đạo trong thời đại mới; Các công cụ, phương pháp quản trị nguồn nhân lực theo chuẩn quốc tế, cải thiện sự trải nghiệm của nhân viên; Cách thức truyền cảm hứng và giữ chân nhân tài…

Ngoài ra, các học viên còn tạo cơ hội kết nối và chia sẻ cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, lắng nghe những câu chuyện thành công từ những điển hình doanh nghiệp lớn, đồng thời sẽ cung cấp những trải nghiệm học hỏi thực tế tại Hàn Quốc như làm việc với Bộ Năng lượng, các công ty năng lượng Hàn Quốc, Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO). 

Để khóa học đạt hiệu quả cao, UEH đã xây dựng chương trình đào tạo riêng với các giảng viên, diễn giả trong và ngoài nước có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn tham gia giảng dạy, báo cáo thực tế; chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ, ứng dụng công nghệ trong công tác tổ chức, quản lý khóa học.


  • 09/02/2023 10:16
  • PV
  • 3102