EVNHCMC tham gia ký kết giao ước thi đua năm 2023 trong Khối thi đua 7

18:21, 29/04/2023

Ngày 27/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Khối thi đua 7 - UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị lần thứ nhất ký kết giao ước thi đua năm 2023. Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) tham gia ký kết với vai trò là đơn vị thành viên.

Khối thi đua 7 - UBND TP.HCM bao gồm các đơn vị thành viên: Bưu điện TP. Hồ Chí Minh, Viễn thông TP. Hồ Chí Minh, Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh, Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và Tổng công ty Truyền hình cáp SCTV.

Ông Nguyễn Thanh Nhã – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (thứ 2 từ trái sang) tham gia ký kết giao ước thi đua năm 2023 trong Khối thi đua 7

Nhằm phát huy hơn nữa những kết quả đạt được của năm 2022, đồng thời để thực hiện tốt Chỉ thị 01/CT-UBND ngày 16/01/2023 của Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh về việc phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua 7 cùng thống nhất thực hiện thắng lợi các nội dung giao ước thi đua năm 2023, như: quán triệt, triển khai, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, phát huy tối đa mọi nguồn lực, nêu cao trách nhiệm người đứng đầu trong việc tổ chức các phong trào thi đua, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước năm 2023; thực hiện đúng quy chế hoạt động của Khối, tham dự đầy đủ và đúng thành phần các hội nghị, hội thảo, sinh hoạt chuyên đề và các hoạt động theo kế hoạch năm 2023 của Khối; thực hiện nghiêm túc các chế độ thông tin, báo cáo định kỳ theo đúng thời gian quy định; thường xuyên thực hiện nghiêm chế độ tự kiểm tra và tổ chức các buổi trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Khối; phấn đấu 100% các đơn vị trong Khối Thi đua 7 đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2023.

EVNHCMC là thành viên tích cực của khối Thi đua 7 TP. Hồ Chí Minh, luôn hoàn thành các yêu cầu nhiệm vụ do ban thi đua khen thưởng thành phố giao. Việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua được cấp ủy Đảng, các đoàn thể và lãnh đạo tổng công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sâu sát.

Năm 2022, EVNHCMC đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho người dân thành phố. Năm 2023, EVNHCMC sẽ tiếp tục nỗ lực đảm bảo cung ứng điện liên tục, an toàn, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng và phục vụ đời sống của nhân dân. Đồng thời tiếp tục đề án hiện đại hóa lưới điện và xây dựng lưới điện thông minh của TP. Hồ Chí Minh, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ cung ứng điện và hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp số toàn diện vào năm 2025. 


Thanh Nga

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.